Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/12: Juventus giải cứu sao MU; Barca tiến gần hàng hot

25/12/2018, 08:47
image

Juventus giải cứu sao MU; Barca tiến gần hàng hot là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/12.

lukaku

Juventus muốn mua Lukaku

PSG nhắm bộ đôi sao Napoli

Tờ Football Italia cho biết PSG đang quan tâm đến 2 tiền vệ của Napoli là Allan và Piotr Zielinski. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn gia cố tuyến giữa sau khi Adrien Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này.

De Jong ở gần Barca

Trong số báo ra ngày 24/12, tờ nhật báo thể thao có trụ sở tại Barcelona Mundo Deportivo giật trên trang nhất dòng tít: "De Jong đã tới gần hơn!". Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp nhận đòi hỏi về mặt lương bổng của tiền vệ trung tâm sáng giá người Hà Lan này. De Jong là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng và được nhiều đội bóng lớn theo dõi.

Juventus chơi lớn

Lukaku đã được đưa vào tầm ngắm của Juventus trong kế hoạch thay thế lão tướng 32 tuổi Mario Mandzukic sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Chân sút người Bỉ đang trải qua quãng thời gian đáng quên tại Old Trafford khi mới chỉ có 6 pha lập công sau 22 lần ra sân.

Arsenal bị thét giá mua Pepe

Giám đốc thể thao Lille Luis Campos tuyên bố thẳng thừng rằng nếu muốn chiêu mộ Nicolas Pepe, Arsenal phải bỏ ra 80 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Cầu thủ chạy cánh này đang có một mùa giải ấn tượng khi đã có 12 bàn thắng và 7 kiến tạo tại Ligue 1.

Liverpool sẽ tuyển quân trong tháng 1

Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thừa nhận khả năng sẽ chi thêm ngân sách để đón tân binh trong tháng 1. "Tôi rất hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, tôi luôn nói rằng bạn không thể lường trước điều gì. Tôi luôn để ngỏ cánh cửa. Nếu có điều gì đó bất thường, chúng tôi cần phải xem xét việc mua thêm người. Trước mắt chúng tôi vẫn còn quá nhiều trận đấu", Klopp nói về chuyển nhượng tháng 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.