Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 25/5: Sao Chelsea tháo chạy; MU nổ bom tấn ở La Liga

25/05/2019, 10:32

Sao Chelsea tháo chạy; MU nổ bom tấn ở La Liga là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/5.

img
Antoine Griezmann

Sao Chelsea tháo chạy

Theo The Sun, hậu vệ Alonso đang cân nhắc khả năng rời Chelsea để đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng này bởi anh đã mất vị trí vào tay Emerson Palmieri ở giai đoạn cuối mùa giải.

Falcao trở lại Tây Ban Nha?

Quyết định chia tay AS Monaco trong mùa Hè này, Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ trở lại La Liga thi đấu khi Valencia quan tâm đến chữ ký của chân sút từng khoác áo Atletico Madrid này.

3 ông lớn London tranh Suso

Trang Tuttomercato đưa tin, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua với Arsenal và Tottenham để giành chữ ký của Suso từ AC Milan. Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha cũng là cựu cầu thủ của Liverpool có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng.

MU nổ bom tấn 107 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đang tích cực theo đuổi với triển vọng có được sự phục vụ của Griezmann là rất lớn, bất chấp việc sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB – 107 triệu bảng. Dù MU không được dự Champions League mùa sau nhưng Griezmann có thể bị cám dỗ trước kế hoạch tái thiết đội bóng của Solskjaer. Ngoài ra, nếu cập bến Old Trafford, tiền đạo người Pháp sẽ tái ngộ cậu bạn thân Paul Pogba, khi cả hai đã góp công lớn giúp Lus Bleus đăng quang World Cup 2018.

Lampard trên đường trở lại Chelsea

Theo SunSport, tháng trước, nhiều cộng sự của Maurizio Sarri đã chủ động từ chức để rời Chelsea vào cuối mùa. Trong khi đó, Juventus sẵn sàng chi 5 triệu bảng bồi thường cho The Blues để đón HLV người Italia về Turin. Theo diễn biến trên, rất nhiều khả năng Lampard sẽ ngồi vào chiếc "ghế nóng" ở Stamford Bridge từ mùa giải tới. Ông chủ Roman Abramovich cũng rất ủng hộ tiền vệ huyền thoại của đội bóng trở lại.

Quỷ đỏ hỏi mua Dembele

Lãnh đạo MU đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng hỏi mua chân sút người Pháp của Lyon - Moussa Dembele. Moussa Dembele năm nay mới 22 tuổi, vừa có mùa giải tương đối thành công ở Ligue 1 với 15 pha lập công trong 32 trận ra sân. Theo nguồn tin từ nhà báo Benjamin Quarez, phía Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên và chờ câu trả lời của Lyon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.