Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/9: Siêu cò đại chiến; Arsenal nhắm “lúa non”

25/09/2017, 06:30

Siêu cò đại chiến; Arsenal lại nhắm “lúa non”; Huyền thoại Juventus tái xuất là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/9.

Harold Moukoudi

Harold Moukoudi được Arsenal để ý

Ramos sắp gia hạn hợp đồng cùng Real

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, trung vệ Sergio Ramos sắp sửa ký bào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2021 với Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại của ngôi sao 31 tuổi và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Huyền thoại Juventus tái xuất

Pavel Nedved đã giải nghệ từ năm 2009. Tuy nhiên, tiền vệ 45 tuổi này vừa gây bất ngờ khi trở lại, kí HĐ với đội bóng nghiệp dư ở quê nhà CH Czech, FK Skalna. Đây là thông tin được chính anh chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, và đội bóng của CH Czech cũng đã xác nhận thông tin trên là sự thật.

Alli sẽ tới MU hoặc Real

Đó là những lời khẳng định của 2 gã siêu cò nổi tiếng bậc nhất của làng túc cầu thế giới, Jorge Mendes và Mino Raiola. Mới đây, tiền vệ Dele Alli đã chia tay với hãng trung gian lâu năm Impact Sports Management để kiếm tìm một đại diện khác cho mình. Ngay lập tức, hai cái tên kể trên đã lao vào cuộc nhằm trở thành đại diện cho tuyển thủ Anh.

Arsenal nhắm mục tiêu thay Mertesacker

Với việc Per Mertesacker giải nghệ khi mùa giải này kết thúc, Arsenal đã nhắm đến tài năng trẻ 19 tuổi của Le Havre, Harold Moukoudi, cho vị trí trung vệ. Le Havre là CLB xuất thân của những cầu thủ như Paul Pogba và Dimitri Payet.

Ribery không đủ trình đá cho MU

Sir Alex Ferguson từng từ chối cơ hội ký hợp đồng với Franck Ribery hồi năm 2006 vì “chưa đủ trình để đá cho Manchester United”, dù ông chỉ xem anh thi đấu có 45 phút trận Marseille gặp Bolton tại UEFA Cup. Đó là tiết lộ của Alastair Campbell – người phụ trách truyền thông của cựu Thủ tướng Tony Blair và cũng là bạn rất thân của Sir Alex.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.