Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/11: Lộ bến mơ của Ronaldo; Conte sợ mất ngọc quý

26/11/2017, 07:45

Lộ bến mơ của Ronaldo; Conte sợ mất ngọc quý; Kaka tới Trung Quốc là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/11.

real

Chuyển nhượng sáng 26/11: Lộ bến mơ của Ronaldo; Conte sợ mất ngọc quý

HLV Conte sợ mất Courtois

HLV Antonio Conte sợ rằng Chelsea sẽ đi vào vết xe đổ của Arsenal khi đang bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với thủ thành Courtois. Pháo thủ đã không thể trói chân được hai ngôi sao trong đội hình là Alexis Sanchez và Mesut Ozil nên đang đứng trước viễn cảnh mất trắng hai cầu thủ này vào Hè năm sau khi họ đáo hạn hợp đồng. Arsenal có thể sẽ phải bán Sanchez và Ozil trong tháng Giêng tới nếu không muốn mất trắng hai cầu thủ này.

Dortmund sẵn sàng giải cứu Mkhitaryan

Theo BBC Sport, Dortmund sẵn sàng đưa Henrikh Mkhitaryan quay trở lại sân Signal Iduna Park. Cầu thủ người Armenia đang bị thất sủng ở MU sau khi sa sút phong độ. Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng chỉ trích việc Mkhitaryan đánh mất phong độ.

Wilshere đổi ý

Tiền vệ Jack Wilshere mới đây thừa nhận rằng anh có thể phải rời Arsenal để có cơ hội tham dự VCK World Cup 2018. Hợp đồng của Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. Từng được xem là niềm hy vọng của Arsenal nhưng sự nghiệp của tiền vệ 25 tuổi đã bị tàn phá bởi chấn thương cộng với sự sa sút phong độ. Anh hiện giờ không phải là sự lựa chọn số một của HLV Arsene Wenger.

Lộ bến mơ của Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, siêu sao Cristiano Ronaldo đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cơ hội cho anh được khoác áo PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tăng lương, nhưng Real Madrid không chấp nhân nên CR7 tìm cách ra đi.

Kaka tới Trung Quốc thi đấu

Theo thông tin đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, tiền vệ Kaka đã ký hợp đồng 1 năm với CLB Guizhou Hengfeng Zhicheng (Trung Quốc). Hợp đồng của ngôi sao 35 tuổi và Orlando City sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 12/2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.