Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 26/6: Barca hẹn giờ bom tấn; MU chốt tân binh hôm nay

26/06/2019, 10:01

Barca hẹn giờ bom tấn; MU đón tân binh hôm nay là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/6.

img
Antoine Griezmann

Buffon gây bất ngờ

Theo nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio, Buffon bất ngờ liên hệ trở lại Juventus trong vai trò của một thủ môn dự bị cho Wojciech Szczesny, người có 43 lần bắt chính cho Bà đầm già trên tất cả các mặt trận mùa 2018-2019. Sau khi Buffon chính thức chia tay PSG, khá nhiều câu lạc bộ ngỏ ý muốn anh về đầu quân. Theo Corriere della Sera, Leeds United cùng với Parma và Atalanta là những đội tỏ ra hào hứng nhất.

MU có tân binh thứ 2 trong hôm nay

The Times khẳng định, Man Utd có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka trong ngày hôm nay (26/6) với mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng (50 triệu trả ngay, 5 triệu phụ phí). Hậu vệ 21 tuổi chuẩn bị có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội U21 Anh.

Real lên phương án dự phòng cho Pogba

Với những tiến triển chậm chạp của thương vụ Paul Pogba, tờ Marca cho biết, Real Madrid đã dự tính đến kế hoạch B để bổ sung hàng tiền vệ. Theo đó, không phải Christian Eriksen mà Donny van de Beek của Ajax Amsterdam mới là nhân tố mà Los Blancos muốn đưa về sân Bernabeu nếu không thể có Pogba.

Everton đón sao Barca

Everton đã vượt qua Tottenham để chính thức sở hữu tiền vệ Andre Gomes từ Barcelona với giá 22 triệu bảng. Cụ thể, Everton đã ký hợp đồng 5 năm với Andre Gomes cùng mức lương không được tiết lộ. Trước đó, Tottenham và Everton rất muốn có chữ ký của Gomes nhưng cá nhân cầu thủ người Bồ Đào Nha lại chỉ thích gắn bó lâu dài với Everton.

Tottenham phá kỷ lục

Theo Sky Sports, Tottenham Hotspur đồng ý trả mức phí kỷ lục của câu lạc bộ lên tới 65 triệu bảng cho tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Cầu thủ 22 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm và kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

Diễn biến mới vụ De Ligt tới Juventus

Liên quan đến thương vụ chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt, theo Gazzetta dello Sport đưa tin, BLĐ Juventus sẽ để tiền đạo trẻ Moise Kean vào trong hợp đồng để thuyết phục Ajax. Cụ thể, Juventus sẽ trả khoản tiền 70 triệu euro và để Kean chuyển tới đội bóng Hà Lan thi đấu.

Barca hẹn giờ bom tấn

Barcelona chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chờ đến ngày 1/7, thời điểm mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Pháp giảm xuống còn 120 triệu euro sẽ kích hoạt.

Sắp xong tương lai Dzeko

Chuyên gia bóng đá Italia, Gianluca Di Marzo, cho biết, Inter Milan và AS Roma sắp thương thảo xong vụ chuyển nhượng Edin Dzeko. Theo đó, 10 triệu euro cộng thêm tài năng trẻ Edoardo Vergani là cái giá Inter phải trả cho đối tác để sở hữu cựu tiền đạo Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.