Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/9: MU nhắm hai “mầm non”; “Bố già” Real ra tay

28/09/2017, 10:06

MU nhắm hai “mầm non”; “Bố già” Real ra tay; Ronaldo mốn gia hạn hợp đồng...

Chủ tịch Real Perez

Chủ tịch Real Perez

MU nhắm hai “mầm non”

Krepin Diatta (Sarpsborg) và Dylan Asonganyi (MK Dons) đang là hai mục tiêu săn đuổi của ông lớn MU. Krepin Diatta năm nay 18 tuổi, thi đấu ở hàng tiền vệ CLB Sarpsborg. Cầu thủ người Senegal đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội U20 quốc gia và được đội bóng Na Uy, Sarpsborg ký hợp đồng có thời hạn 4 năm hồi tháng 2 vừa qua. Trong khi đó, Dylan Asonganyi năm nay 16 tuổi, đã có trận đấu ra mắt giải hạng 3 Anh (League One) mùa này, sau khi có 9 bàn thắng ở 7 trận đấu cho đội U18 MK Dons ở mùa giải trước.

Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng

Hồi tháng 11 năm ngoái, Ronaldo ký hợp đồng mới với Real tới tháng 6/2021 kèm mức lương 365.000 bảng/tuần. Dù còn 3 rưỡi hợp đồng với Real Madrid, song siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn muốn gia hạn thêm với Los Blancos. Tuy nhiên, CR7 khẳng định điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào chủ tịch Florentino Perez.

Real giữ chân ngôi sao thứ 5

Raphael Varane là ngôi sao mới nhất được Real Madrid trao cho bản hợp đồng dài hạn. Trên trang chủ CLB, Real cho biết trung vệ người Pháp đã đồng ý ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2022. Varane năm nay mới 24 tuổi nhưng đã có 6 năm gắn bó cùng Real và đoạt 13 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trung vệ này là trụ cột bên cạnh Sergio Ramos giúp Los Blancos vô địch Champions League 2 mùa giải liên tiếp vừa qua. Trước Varane, Real Madrid cũng ký hợp đồng mới với 4 cầu thủ trụ cột là Marcelo, Isco, Dani Carvajal và Karim Benzema.

Lukaku là một món hời

Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane cho rằng Romelu Lukaku đang chứng minh anh đáng giá đến từng xu sau khi chuyển đến Old Trafford với giá 75 triệu bảng. “Cậu ấy là một món hời lớn với mức giá 75 triệu bảng, đó là điều rất rõ ràng khi cậu ấy liên tục ghi bàn và ghi bàn. Cậu ấy có khởi đầu rất tốt và thi đấu ngày càng tốt hơn. Thành tích của Lukaku ở Everton đã là tuyệt vời. Vì thế, không khó hiểu khi cậu ấy đến một đội bóng lớn hơn, được tạo nhiều cơ hội hơn và ghi 25 đến 30 bàn thắng 1 mùa”.

“Bố già” đi đêm với De Gea

Theo Diario Gol, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tiếp xúc với David De Gea, yêu cầu thủ môn người TBN từ chối kí bản hợp đồng mới với Man Utd. Cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra trong ít tuần tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.