Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/11: Griezmann “tỏ tình” MU; Real dọn đường đón Neymar

30/11/2017, 07:30

Griezmann “tỏ tình” MU; Real dọn đường đón Neymar; Barca nhắm cả Willian là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/11.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 29/11: Griezmann “tỏ tình” MU; Real dọn đường đón Neymar

Griezmann công khai “yêu” MU

Tờ AS vừa cho đăng tải trích đoạn trong tự truyện mới của Griezmann trong đó anh tiết lộ đã từ chối đề nghị từ Barca, PSG và Tottenham đồng thời cho biết mong muốn của anh là tới Old Trafford. “Tôi yêu quý Paul Pogba và MU là điểm đến có thể. Tôi vẫn luôn mang áo số 7 và David Beckham là một hình mẫu của tôi”.

Real dọn đường đón Neymar

Để chuẩn bị cho kế hoạch mua Neymar từ PSG, Real Madrid đã có kế hoạch bán đi một số ngôi sao. Theo Don Balon, ông Perez sẵn sàng bán Gareth Bale với giá 89 triệu bảng và Rafael Varane với giá 31 triệu bảng cho MU, bán Karim Benzema với giá 53 triệu bảng cho Arsenal đồng thời hy vọng bán đứt James Rodriguez cho Bayern Munich.

TP HCM chia tay hai ngoại binh

Vừa kết thúc mùa giải, Sài Gòn FC đã quyết định chia tay bộ đôi ngoại binh Patrick và Marcelo. Patrick Dos Santos Cruz từng là thành viên của U20 và U23 Brazil trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2014 và có được 4 bàn thắng. Lý do dẫn tới cuộc chia ly là bởi đội Sài Gòn không thể đáp ứng được đề nghị tăng gấp đôi lương như yêu cầu của bộ đôi này.

Liverpool từ bỏ van Dijk

Liverpool chuyển hướng từ Virgil Van Dijk của Southampton sang Kostas Manolas của Roma vì vấn đề giá cả. Nếu như trung vệ của Southampton được ước tính lên tới 70 triệu bảng thì phí giải phóng hợp đồng của Manolas chỉ là 32,7 triệu bảng.

Barca nhắm cả Willian

Trong danh sách những ứng viên có thể thay thế mục tiêu hàng đầu Philippe Coutinho, Barca đã điền tên cả Willian của Chelsea. Hiện Willian không thường xuyên được đá chính dưới triều đại của Antonio Conte.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.