Chuyển nhượng sáng 30/5: Liverpool lại “nổ bom”; Ferdinand giục Bale về MU

30/05/2018, 09:03
image

Liverpool lại “nổ bom”; Ferdinand giục Bale về MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/5.

fekir

Chuyển nhượng sáng 30/5: Liverpool lại “nổ bom”; Ferdinand giục Bale về MU

Mourinho bất ngờ kết Mbappe

HLV Jose Mourinho đang tìm cách tăng cường hàng công với hy vọng bắt kịp Man City trong mùa giải mới. Và theo tờ Don Balon, tiền đạo 19 tuổi Kylian Mbappe đang được chiến lược gia người Bồ Đào Nha để mắt đến. Nguồn tin trên nhấn mạnh Mourinho muốn một “ngôi sao” cập bến sân Old Trafford mùa tới và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong thương vụ này.

Liverpool sắp có thêm tân binh

Tiền vệ Nabil Fekir đã được liên hệ với Liverpool suốt vài tháng qua. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Fabinho, The Kop đã đẩy mạnh thương vụ này. Theo tờ Goal, Liverpool sẽ mở cuộc đàm phán với Fekir trong tuần này. Thỏa thuận dành cho cầu thủ của Lyon có thể lên tới 60 triệu bảng. Mới đây, nhà báo Matt Critchley cũng tiết lộ thương vụ này có thể hoàn tất vào cuối tuần nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Leicester tăng lương giữ Jamie Vardy

Theo truyền thông Anh, Leicester City đang đàm phán giữ chân Jamie Vardy thêm 1 năm, đến năm 2021. The Foxes sẵn sàng tăng lương thêm 20 nghìn bảng/1 tuần cho tiền đạo 31 tuổi này.

Ferdinand giục Bale về MU

Sau trận chung kết Champions League vừa qua, Gareth Bale tuyên bố anh đang xem xét việc rời khỏi Real Madrid vì không được thi đấu thường xuyên. Ngay lập tức, ngôi sao người xứ Wales nhận được sự quan tâm của các ông lớn khắp châu Âu, trong đó đặc biệt là Man Utd. Các huyền thoại của Man Utd dường như rất sốt sắng với thương vụ này. Sau khi Paul Scholes khẳng định Bale là “chữ ký trong mơ” của anh cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ, đến lượt Rio Ferdinand thúc giục Bale về Old Trafford để vượt qua cái bóng của Ronaldo.

Juventus bạc đãi công thần

Phó chủ tịch Juventus - Pavel Nedved tuyên bố Bà đầm già thành Turin sẽ đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic sau khi World Cup 2018 khép lại. Hiện chưa rõ Juve sẽ bán hay gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.