Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 31/1: Man City phá đám Barca; MU hỏi mua người cũ

31/01/2020, 10:39

Man City phá đám Barca; MU hỏi mua người cũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/1.

img
Man City cũng muốn có Yan Couto

Carrasco đồng ý quay lại Atletico

Yannick Carrasco đã đồng ý quay lại Atletico Madrid sau 2 năm sang Trung Quốc thi đấu cho Dalian Yifang. Cầu thủ người Bỉ sẽ thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn và CLB Tây Ban Nha phải trả một nửa lương cho anh.

Chelsea nỗ lực theo đuổi Mertens

Theo báo chí Anh, Chelsea đang rất nỗ lực theo đuổi tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Tuy nhiên, đề nghị trị giá 6 triệu bảng của The Blues cho tuyển thủ Bỉ đã bị đại diện Serie A khước từ. Hiện tại, Chelsea vẫn có thể đưa ra mức giá cuối cùng cho Mertens trước khi phiên chợ Đông 2020 đóng cửa vào 23 giờ ngày 31/1 (giờ Anh). Mertens năm nay đã 32 tuổi và chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Napoli.

Man City phá đám Barca

Giới truyền thông Brazil loan tin, sau Barcelona lại vừa có thêm Man City nhảy vào cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh phải Yan Couto của Coritiba. Sự xuất hiện của Man City khiến cơ hội sở hữu Couto đang rất sáng sủa bỗng trở nên xa vời với gã khổng lồ xứ Catalan.

AC Milan cho mượn Rodriguez

Trên trang chủ CLB, AC Milan xác nhận đã cho PSV mượn Ricardo Rodriguez đến hết mùa. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Rossoneri sẽ chi ra 10 triệu bảng để mua Antonee Robinson của Wigan làm phương án thay thế tuyển thủ Thụy Sĩ ở vị trí hậu vệ trái.

Rose rời Tottenham tới Newcastle

Hậu vệ 29 tuổi người Anh, Danny Rose đã âm thầm rời Tottenham đến Newcastle theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đây, Rose từng được nhiều đội bóng lớn săn đón, nhưng giá trị của anh giảm mạnh vì phong độ sa sút và các chấn thương vặt.

Hải Phòng chiêu mộ trung vệ Việt kiều

CLB Hải Phòng đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều CH Czech Michal Nguyễn. Trước đó, Michal Nguyễn cùng Selangor cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Malaysia 2019.

MU hỏi mua người cũ bất thành

Theo tiết lộ độc quyền của Telegraph, Man Utd đã dạm hỏi Joshua King nhưng ngay lập tức nhận được cái lắc đầu từ Bournemouth. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có tiền đạo đồng hương để làm giải pháp ngắn hạn trong bối cảnh Marcus Rashford chấn thương. Chân sút 28 tuổi người Na Uy từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ nhưng trong 4 năm thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford (2009-2013) chỉ có vỏn vẹn 2 lần được ra sân.

Barca sắp có tiền đạo mới

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại xứ Catalan là Cat Radio quả quyết Barcelona đã chiêu mộ thành công Cedric Bakambu từ CLB Trung Quốc, Beijing Guoan theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa kèm tùy chọn mua đứt. Chân sút người Congo này từng có 3 mùa giải khoác áo Villarreal và ghi được 32 bàn thắng sau 75 lần ra sân ở La Liga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.