Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/6: MU đại náo chợ hè; Hazard không rời Chelsea

03/06/2017, 06:30

MU đại náo chợ hè; Hazard không rời Chelsea; Mancini tái xuất tại nước Nga là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/6.

Eden Hazard

Eden Hazard sẽ không rời Chelsea

Chuyển nhượng sáng 3/6

MU đại náo chợ hè

Theo chuyên gia chuyển nhượng thể thao Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẵn sàng cung cấp cho Mourinho 400 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những tân binh ưng ý nhất. Với số tiền này, Mourinho hứa hẹn sẽ đại náo phiên chợ hè với nhiều bản hợp đồng bom tấn.

Sao Napoli từ chối cả Barca và Chelsea

Dries Mertens đang là trụ cột của Napoli. Mùa giải vừa qua tiền vệ người Bỉ ghi đến 28 bàn tại Serie A. Chính bởi vậy dù đã 30 tuổi song Merters khiến cả Barca và Chelsea thèm muốn. Tuy nhiên, anh đã khiến hai ông lớn kể trên thất vọng khi chính thức gia hạn hợp đồng. "Premier League và La Liga đều hấp dẫn nhưng tôi thấy hài lòng với hiện tại. Tôi không muốn thay đổi CLB".

Mancini tái xuất tại nước Nga

Sau hơn 1 năm thất nghiệp, HLV Roberto Mancini đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Zenit St Petersburg. Trước đó nhiều thông tin cho rằng Mancini sẽ trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Crystal Palace, CLB đang trống ghế HLV sau khi Sam Allardyce ra đi.

Hazard cam kết ở lại Chelsea

Tiền vệ người Bỉ đã khẳng định không chuyển đến Real Madrid như tin đồn thời gian qua đồng thời cam kết tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge thêm tối thiểu 2 mùa bóng nữa. "Tôi đang hạnh phúc tại một trong những CLB hay nhất thế giới. Tôi sẽ chơi cho Chelsea thêm 2 năm nữa".

Ronaldo ủng hộ James Rodriguez rời Real

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiết lộ, anh rất hy vọng người đồng đội James Rodriguez sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tuy nhiên, CR7 vẫn ủng hộ tiền vệ người Colombia ra đi tìm bến đỗ mới nếu điều này tốt cho sự nghiệp của Rodriguez. Hiện có tin James sẵn sàng gia nhập MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.