Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/2: Mourinho nhận tin kém vui; Real “đầu hàng” Ronaldo

04/02/2018, 08:15

Mourinho nhận tin kém vui; Real “đầu hàng” Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/2.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 4/2: Mourinho nhận tin kém vui; Real “đầu hàng” Ronaldo

Cựu sao Man City gia nhập đội bét bảng Serie A

Hậu vệ cánh phải kì cựu người Pháp, Bacary Sagna đã chính thức gia nhập Benevento, đội bóng tân binh và cũng đang xếp … bét bảng tại Serie A mùa này. Cựu tuyển thủ Pháp trước đó là cầu thủ tự do sau khi chia tay sân Etihad hồi mùa hè vừa qua. Trước khi gia nhập Benevento, Sagna đã có 10 năm chinh chiến tại Premier League cho 2 CLB hàng đầu giải đấu là Arsenal (2007 – 2014) và Man City (2014 – 2017). Lão tướng chuẩn bị bước sang tuổi 35 vào ngày 14 tháng này cũng đã có 65 lần khoác áo đội tuyển Pháp.

Simeone chỉ chọn MU

Theo thông tin mới được The Times tiết lộ, Diego Simeone ưu tiên tới Serie A làm việc nếu chia tay Atletico Madrid. Còn trong trường hợp tới Premier League, El Cholo chỉ chọn 1 CLB là Man Utd. Hồi năm 2014, nhà cầm quân người Argentina từng từ chối MU sau khi Quỷ đỏ sa thải David Moyes. Đây là thông tin kém vui với Mourinho bởi BLĐ Quỷ đỏ đang có những ý kiến trái ngược về tương lai nhà cầm quân này.

Augusto Fernandez cập bến Trung Quốc

Ngày hôm nay, tiền vệ Augusto Fernandez của Atletico Madrid đã chính thức chuyển sang thi đấu cho CLB Beijing Renhe ở giải VĐQG Trung Quốc. Số tiền mà CLB thành Madrid nhận được sau khi bán Augusto Fernandez vào khoảng 4,5 triệu euro.

Ronaldo được tăng lương

Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã đạt thỏa thuận với Real Madrid về bản hợp đồng mới. Với bản hợp đồng mới này, Ronaldo sẽ kiếm được khoản tiền lương là 26,5 triệu bảng/năm, tăng 8 triệu bảng so với mức lương hiện tại. Như vậy, Real đã phải xuống nước để giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha.

Barca trói chân “đá tảng”

Theo nhật báo AS, Barcelona đã đặt việc kéo dài giao kèo với Umtiti lên thành mục tiêu ưu tiên hàng đầu. Dù không quá gấp gáp nhưng Blaugrana đã bắt đầu xúc tiến nhiệm vụ này và dự định sẽ hoàn tất trước khi vòng chung kết World Cup 2018 khởi tranh. Mùa giải 2017/18, Samuel Umtiti chính là một trong những người chơi nổi bật nhất trong đội hình của Barca. Trung vệ người Pháp là "đá tảng" thực sự ở hàng phòng ngự giúp khung thành được trấn giữ bởi Marc-Andre ter Stegen luôn được đảm bảo an toàn ở mức tối đa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.