Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/8: Mourinho “chặn đường” học trò; Barca mua xong “máy quét”

04/08/2018, 10:58

Mourinho “chặn đường” học trò; Barca mua xong “máy quét” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/8.

martial

Chuyển nhượng sáng 4/8: Mourinho “chặn đường” học trò; Barca mua xong “máy quét”

Barca chính thức có máy quét

Trên trang web của CLB, Barcelona xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công Arturo Vidal từ Bayern Munich. Theo truyền thông Tây Ban Nha, phí chuyển nhượng của thương vụ này là 25 triệu euro. Hôm qua, Vidal đã đến Barcelona để chuẩn bị tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

MU mua sao tuổi teen

Man United đã kí hợp đồng với hậu vệ 16 tuổi người Ba Lan Lukasz Bejger từ Lech Poznan. Trước đó, Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Lukasz Bejger vào tháng 1/2018 sau khi hậu vệ trẻ này thử việc thành công ở Old Trafford.

Trung vệ Chelsea phải ra đi

Trước mùa giải mới, trung vệ Kurt Zouma vẫn chưa có số áo mới tại Chelsea khi số 5 quen thuộc đã được trao cho tân binh Jorginho. Nhiều khả năng, Zouma sẽ lại bị Chelsea đem cho mượn hoặc bán đứt cho 1 CLB khác.

Parma gây sốc với Balotelli

Giám đốc thể thao của Parma (CLB vừa thăng hạng Serie A) Daniele Faggiano tiết lộ ông đã gặp siêu cò Mino Raiola để bàn về vụ chuyển nhượng Balotelli. Tuy vậy, mức giá 10 triệu bảng mà Nice yêu cầu đang là 1 rào cản với đội bóng có tiềm lực tài chính eo hẹp này.

Mourinho "chặn đường" học trò

Theo Mirror, dù rất muốn ra đi nhưng Martial có thể phải ở lại Man United do HLV Jose Mourinho không để chân sút Pháp đi. Martial từng được coi là hi vọng của Quỷ đỏ nhưng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng và không có suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.