Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/11: Messi ngăn Aguero tới Real; Sao Barca rủ rê Griezmann

05/11/2017, 07:30

Messi ngăn Aguero tới Real; Sao Barca rủ rê Griezmann; Chelsea giữ chân Fabregas là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/11.

aguero

Chuyển nhượng sáng 5/11: Messi ngăn Aguero tới Real; Sao Barca rủ rê Griezmann

Messi ngăn Aguero tới Real

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Real Florentino Perez coi Sergio Aguero là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Messi đã nhắn tin cho Aguero rằng cầu thủ này không nên đến Bernabeu và nên tận hưởng cuộc sống ổn định ở Man City.

Chelsea giữ chân Fabregas

Tiền vệ Cesc Fabregas chỉ còn 18 tháng trên hợp đồng với Chelsea và HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn mang anh về sân Old Trafford. Tuy nhiên theo tờ London Evening Standard, Fabregas hy vọng sẽ được gắn bó với The Blues lâu hơn và sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với CLB trong thời gian tới.

Huyền thoại Arsenal khuyên Walcott nên ra đi

Tiền đạo Theo Walcott đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định danh tiếng kể từ khi gia nhập Arsenal năm 2006. Và huyền thoại Matt Le Tissier cảm thấy rằng cầu thủ người Anh nên rời sân Emirates để tìm kiếm một thử thách mới.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Alli

Theo tiết lộ của tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Ở cuộc đối đầu giữa đôi bên tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, Alli đã tỏa sáng với cú đúp giúp “The Spurs” giành thắng lợi 3-1.

Đồng đội rủ Griezmann sang Barca

Trung vệ Umtiti của Barca mới đây đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo đồng hương Antoine Griezmann. Bên cạnh đó, Umtiti khẳng định, nếu có cơ hội anh sẽ thuyết phục chân sút đang khoác áo Atletico sang đầu quân cho Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.