Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 5/8: MU “dội nước lạnh” Real; Arsenal vồ hụt sao khủng

05/08/2019, 12:11

MU “dội nước lạnh” Real; Arsenal vồ hụt sao khủng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/8.

img
Coutinho không tới Arsenal

MU từ chối đổi Pogba lấy James

Theo báo giới Anh, Real Madrid đã bị Man Utd từ chối khi có ý định đổi James Rodriguez cộng thêm 27 triệu bảng để lấy Paul Pogba. Thực tế, Man Utd vẫn coi Pogba là nhân tố quan trọng trong cuộc cải tổ nhân sự dưới thời HLV Solskjaer. Nếu buộc phải để tiền vệ người Pháp ra đi, Quỷ đỏ sẽ chỉ đồng ý nếu nhận được lời mời trị giá 150 triệu bảng. Đề nghị mới nhất của Real Madrid quá thấp so với những gì lãnh đạo Man Utd mong đợi.

Matic kêu gọi Pogba ở lại

Chia sẻ trước báo giới, Nemanja Matic khẳng định Pogba là nhân tố rất quan trọng với Man Utd. Anh cho biết rất muốn và hy vọng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Quỷ đỏ.

Man City chốt xong vụ Cancelo

Theo SkySport Italia, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Nhà ĐKVĐ Premier League đã đồng ý đổi Danilo và chi thêm 30 triệu euro. Hậu vệ người Bồ dự kiến sẽ sang Manchester kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Napoli săn 3 ngôi sao lớn

Chia sẻ trên SkySport Italia, Chủ tịch Napoli, ông Aurelio de Laurentiis không ngần ngại khẳng định đang săn đón 3 ngôi sao lớn cho hàng công là James Rodriguez, Hirving Lozano và Mauro Icardi. Trước đó, đội chủ sân San Paolo đã để mất mục tiêu Nicolas Pepe vào tay Arsenal.

Kevin Trapp đòi rời PSG

Theo Le10Sport, thủ thành Kevin Trapp đã đề nghị được chia tay PSG trong hè này. Anh vừa trở về Parc des Princes sau 1 mùa giải khoác áo Frankfurt theo dạng cho mượn. Đội bóng Đức muốn mua đứt thủ thành này nhưng không đáp ứng được yêu cầu từ phía PSG (10 triệu euro).

Coutinho không tới Arsenal

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn trong mùa Hè này. Trước đó có thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ rời Barcelona để chuyển sang Arsenal theo dạng cho mượn với hợp đồng có thời hạn là 1 năm cùng với khoản tiền 27 triệu bảng.

MU sắp có Mandzukic

Khả năng Man United chiêu mộ được tiền đạo Mario Mandzukic của Juve đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Theo báo giới Anh, cầu thủ người Croatia này đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ. Trong bản thỏa thuận mới được các bên thống nhất, đáng chú ý có điều khoản cho phép Mandzukic được hưởng mức lương 6,2 triệu bảng/mùa (tương đương 120.000 bảng/tuần).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.