Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 6/5: MU bán tống bán tháo; Sao Juve "tỏ tình" với PSG

06/05/2019, 10:48

MU bán tống bán tháo; Sao Juve "tỏ tình" với PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/5.

img
HLV Solskjaer úp mở về việc MU sẽ chia tay nhiều cầu thủ

Sao Juve "tỏ tình" với PSG

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Miralem Pjanic cho biết anh rất có cảm tình với PSG. Ngôi sao người Bosnia không loại trừ khả năng sẽ chuyển sang PSG thi đấu. "PSG là một đội bóng tuyệt vời và mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi đã ở Italia được 8 năm nay rồi".

Welbeck sẽ rời Arsenal

HLV Unai Emery xác nhận Danny Welbeck sẽ phải rời Arsenal sau mùa giải này. Chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi đã nói chuyện với CLB về trường hợp của Welbeck và chúng tôi quyết định để cậu ấy ra đi”. Như vậy, Welbeck chỉ có 126 lần ra sân, ghi được 32 bàn thắng sau 5 mùa giải khoác áo Arsenal. Trước đó, tiền đạo này bị M.U đẩy sang Emirates cũng vì lý do quá nhạy cảm với chấn thương.

Chelsea xác nhận bán Hazard

The Blues vừa ra thông báo khẳng định bán Kylian Hazard cho CLB Cercle Brugge. Kylian Hazard chuyển đến đầu quân cho Chelsea vào năm 2017. Mùa giải này, tiền vệ công 23 tuổi khoác áo Cercle Brugge theo dạng cho mượn. Tại CLB Bỉ, cậu em ruột của Eden Hazard đã chơi chói sáng. Vì thế, Cercle Brugge đã kích hoạt điều khoản mua đứt Kylian Hazard từ Chelsea.

Wenger trở lại cầm quân tại Ngoại hạng Anh?

Theo SunSport, do chưa đạt thỏa thuận kí bản HĐ mới với Rafa Benitez nên Newcastle đã gửi đề nghị tới HLV Arsene Wenger, người vẫn chưa tìm được công việc phù hợp sau khi rời Arsenal. Hiện chưa rõ ý định của Wenger nhưng ông từng khẳng định không muốn trở lại Premier League.

Cancelo mở cửa tới Man City

Theo La Gazzetta dello Sport và Corriere dello Sport, do Joao Cancelo có mối quan hệ căng thẳng với HLV Max Allegri, Juventus sẵn sàng bán cầu thủ này cho Man City với mức phí 50-60 triệu euro. Man City theo đuổi Cancelo từ mùa giải năm ngoái nhưng chưa thể chiêu mộ thành công.

MU bán tống bán tháo

Theo báo giới Anh, rất nhiều cầu thủ sẽ rời MU trong mùa Hè này vì những lý do khác nhau. Ander Herrera, Antonio Valencia và Matteo Darmian đang trên đường ra đi. Juan Mata, Eric Bailly và Marcos Rojo cũng có thể theo bước 3 người trên. Trong khi đó, tương lai của một vài trụ cột như Paul Pogba, David de Gea và Romelu Lukaku cũng bị đặt dấu hỏi. “Tôi không thể nói về các cá nhân ở thời điểm hiện tại nhưng đó là cơ hội cuối cùng cho một số cầu thủ. Luôn luôn có những cơ hội cho họ nhưng tôi sẽ không nói về bất kỳ cá nhân cụ thể nào”, HLV Solskjaer phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.