Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/6: Arsenal tiếc đứt ruột; Sao Tottenham thả thính Barca

06/06/2017, 07:59

Arsenal tiếc đứt ruột; Sao Tottenham thả thính Barca; Pepe ở rất gần PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/6.

Christian-Eriksen

Christian Eriksen thả thính Barca

Chuyển nhượng sáng 6/6

Pepe ở rất gần PSG

Theo Marca, lão tướng 34 tuổi người Bồ Đào Nha đã chấp thuận bản hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Paris. Thực tế, Pepe đã nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ đội bóng nhà giàu Trung Quốc Hebei Fortune. Tuy nhiên, trung vệ người Bồ Đào Nha không muốn xuống chơi tại một giải vô địch kém chất lượng.

Barca quyết tậu Bellerin

Tân HLV Ernesto Valverde coi hậu vệ phải Hector Bellerin là mục tiêu số 1 trong kế hoạch làm mới nhân sự tại Barcelona. GĐTT Robert Fernandez của Barca sẽ đáp chuyến bay tới London để có cuộc đàm phán trực tiếp với Arsenal về Bellerin trong tuần này.

Chelsea bất ngờ muốn chiêu mộ Dani Alves

Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đang đưa Dani Alves vào danh sách cần mua sắm ở phiên chợ Hè 2017. Ngoài hậu vệ phải, Alves còn có thể dâng cao chơi như một tiền vệ cánh, và đó chính là điều HLV Conte cần. Dù mới chuyển sang khoác áo Juve từ Barca hồi Hè năm ngoái, song lão tướng người Brazil đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ vào chức vô địch Serie A 2016/17. Phong độ chói sáng của Alves còn giúp Bianconeri tiến vào tới chung kết Champions League (thua Real 1-4).

Arsenal suýt có Mbappe với giá bèo

Báo chí Anh cho biết, Arsenal từng suýt chút nữa chiêu mộ được Mbappe với số tiền chỉ 230.000 bảng vào năm ngoái, thời điểm mà cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với Monaco. Tuy nhiên, thời điểm đó HLV Wenger không đánh giá cao tài năng của chân sút người Pháp. Hiện tại, mức giá mà Monaco đưa ra cho Mbappe là 100 triệu bảng. Chắc chắn BLĐ Pháo thủ đang tiếc đứt ruột vì để hụt Mbappe.

Cầu thủ đầu tiên rời Real

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha tiết lộ hậu vệ Fabio Coentrao sẽ chia tay Real Madrid trong mùa Hè này. Bến đỗ mới của Coentrao được O Jogo tiết lộ sẽ là Sporting Lisbon. Dự kiến, Coentrao sẽ gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn. Phía Sporting đã thuyết phục được Real Madrid trả tới 90% tiền lương mà Coentrao đang nhận, tức là họ sẽ chỉ mất 10% (tương đường khoảng 350,000 euro).

Sao Tottenham thả thính Barca

Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã bày tỏ sự hào hứng trước những tin đồn xoay quanh việc Barca đang muốn chiêu mộ anh. "Barca là một CLB tuyệt vời. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào sẵn sàng nói lời từ chối khi được họ quan tâm", trích lời tiền vệ người Đan Mạch. Mùa giải vừa qua, Eriksen đóng góp tới 12 bàn, 15 pha kiến tạo giúp Gà trống giành vị trí thứ 2 ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.