Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/6: Real thanh lọc đội hình; Bellerin mở đường đến Barca

07/06/2017, 07:38

Real thanh lọc đội hình; Bellerin mở đường đến Barca; Giroud bóng gió rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/6.

Bellerin

Bellerin sẽ khoác áo Barca?

Chuyển nhượng sáng 7/6

Real thanh lọc đội hình

Sau khi đưa Real Madrid vô địch Champions League và La Liga 2016/17, Zinedine Zidane đã lên kế hoạch làm mới đội hình. Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia sẽ tạm biệt ít nhất 7 cầu thủ. Danh sách này gồm: Pepe, Coentrao, Keylor Navas, Danilo, Mariano Diaz, James Rodriguez và Alvaro Morata.

AC Milan sắp đón tân binh thứ 3

Tối qua, Milan xác nhận Ricardo Rodriguez sẽ sớm đến San Siro thông qua một đoạn video ngắn. Trong đoạn video này, chữ RR (viết tắt tên cầu thủ người Thụy Sĩ) được đổi màu từ trắng xanh (áo Wolfsburg) sang đỏ đen (áo Milan). Tuần trước, người đại diện của Rodriguez cũng tiết lộ ông đang đàm phán với gã khổng lồ của Italia và việc thương vụ này xảy ra chỉ còn là vấn đề thời gian. Rodriguez sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Milan kể từ đầu mùa hè 2017, sau trung vệ Mateo Musacchio và tiền vệ Franck Kessie.

Nolito đầu quân cho Sevilla

Nolito đang tiến rất gần đến việc rời Man City trở lại quê nhà khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn sau 1 năm thất bại ở Etihad. Bằng chứng là Nolito vừa bị bắt gặp đang trò chuyện với Oscar Arias, Giám đốc thể thao của Sevilla trong trung tâm mua sắm Nervión ở Seville. Trước đó, Nolito được Pep Guardiola thông báo không nằm trong kế hoạch của Man City mùa tới và được tự do tìm bến đỗ mới ở kì chuyển nhượng hè này.

Giroud bóng gió rời Arsenal

Phát biểu trước báo giới, Giroud đã tỏ rõ quan điểm không muốn chịu phận dự bị ở Arsenal, bằng không anh sẽ ra đi. Cầu thủ này nói: “HLV Wenger vẫn tin ở tôi. Dù vậy, ông ấy không sử dụng tôi nhiều như trước. Tôi không chấp nhận việc bị hạn chế thời gian thi đấu. Nếu nói rằng tôi không bị dao động bởi các CLB Pháp là không đúng, đặc biệt với những CLB giàu truyền thống như Marseille. Nhưng tương lai của tôi ở Premier League. Tôi rất muốn vô địch giải đấu. Sau FA Cup, chúng tôi muốn lên ngôi ở Premier League. Đó là mục tiêu của tôi”.

Bellerin mở đường đến Barca

Liên tục những ngày qua, Hector Bellerin đã thuê một đội ngũ chuyển đồ khỏi căn nhà của mình ở London trở lại xứ Catalan. Động thái của Hector Bellerin đã dấy lên những tin đồn rằng hậu vệ người Tây Ban Nha đang dọn đường trở lại Barca khoác áo đội bóng xứ Catalan. Bellerin là mục tiêu hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.