Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 7/7: Rooney phá đám MU; Real bất lực vụ Neymar

07/07/2019, 10:52

Rooney Rooney phá đám MU; Real bất lực vụ Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/7.

img
Real không còn mặn mà với Neymar

Hoàng Vũ Samson bất ngờ về Quảng Nam

CLB Hà Nội đã gây bất ngờ khi để tiền đạo Hoàng Vũ Samson đầu quân cho Quảng Nam theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về V-League 2019. Mùa này, chân sút 31 tuổi chỉ có 5 trận đá chính cho đội bóng Thủ đô.

Griezmann nổi loạn đợi Barca

Sắp tới, Atletico sẽ di chuyển tới Los Angeles de San Rafael (Segovia, Tây Ban Nha) dựng trại 2 tuần nhằm chuẩn bị cho tour du đấu trước thềm mùa giải. Và Rojiblancos đã yêu cầu Griezmann trở lại hội quân cùng toàn đội bất chấp đã chân sút này đã tuyên bố chia tay CLB. Dù vậy, thông qua chị gái, đồng thời là người đại điện Maud, Griezmann đã từ chối mệnh lệnh. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang chờ Barcelona chi 120 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để đón anh về Nou Camp. Tuy nhiên, cho tới nay thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển.

Real bất lực vụ Neymar

Theo Marca, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã 2 lần mở lời mời Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, những đề xuất này lại xuất hiện quá muộn bởi Real đã chi hơn 300 triệu euro mua sắm tân binh riêng trong hè này. Và đặc biệt là họ chưa thể thanh lý "cục tạ" Gareth Bale nên Perez không thể bỏ thêm "núi tiền" để rước Neymar về sân Bernabeu.

Arsenal cũng muốn Marcelo

Arsenal vừa trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Marcelo. Được biết, hậu vệ cánh trái người Brazil này mới đây đã công khai bày tỏ mong muốn chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, cơ hội để Arsenal sở hữu Marcelo là không cao bởi phải cạnh tranh với đội bóng giàu tiềm lực tài chính PSG.

Rooney phá đám MU

Huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney, đã khiến tất cả bất ngờ khi đưa ra lời khuyên cho tài năng trẻ Jadon Sancho về việc không nên ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cựu tiền đạo đội tuyển Anh cho rằng, ở lại Borussia Dortmund sẽ là cách phát triển tốt nhất đối với cầu thủ 19 tuổi này, bởi anh được thi đấu thường xuyên, được CLB tin tưởng và CĐV yêu mến.

Diego Costa trở lại Anh?

Theo Daily Mail, ông chủ của Everton Farhad Moshiri đã yêu cầu CLB mua tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Đây là mục tiêu khả dĩ của đội chủ sân Goodison Park bởi Rojiblancos vừa cam kết sẽ mua đứt tiền đạo Alvaro Morata.

Quỷ đỏ chưa từ bỏ Maguire

Theo Daily Star, Man Utd vẫn đang theo đuổi Harry Maguire và nâng giá hỏi mua lên 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng hứa sẽ trả lương 250 nghìn bảng/tuần cho trung vệ số 1 nước Anh. Man City cũng đang theo đuổi thương vụ này và lợi thế hơn nhờ được dự Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.