Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 8/7: MU tắc vụ bom tấn; Liverpool làm điều chưa từng có

08/07/2019, 10:21

MU gặp khó vụ Maguire; Liverpool làm điều chưa từng có là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/7.

img
HLV Jurgen Klopp

De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Juve

Tiết lộ trên De Telegraaf, siêu cò Mino Raiola nói: "Các thỏa thuận đã được đưa ra với Matthijs, vấn đề bây giờ tùy thuộc vào việc Ajax sẽ giải quyết như thế nào". Phía Ajax yêu cầu mức phí 75 triệu euro cho De Ligt nhưng Juventus chỉ muốn trả 65 triệu euro. Đội bóng Hà Lan đang có lợi thế bởi nhiều ông lớn khác của châu Âu cũng đã đánh tiếng muốn có trung vệ 19 tuổi.

Barca có sao trẻ người Anh

Barça đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Anh - Louie Barry từ West Brom với giá 300.000 bảng. Đặc biệt, thương vụ hoàn tất khi cầu thủ trẻ này đang ở Paris và đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế.

MU không muốn đổi Lukaku với Inter

MU đã từ chối lời đề nghị dùng tiền cộng một trong hai cầu thủ Radja Nainggolan hoặc Mauro Icardi để đổi lấy Romelu Lukaku. Trường hợp MU không nhận họ, Inter cũng sẽ rao bán Nainggolan va Icardi do họ không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Liverpool trói chân Klopp

Theo thông tin được SunSport tiết lộ, Liverpool đã sớm lên kế hoạch "trói chân" Klopp ngay sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc. Đội bóng thành phố cảng được cho đã sẵn sàng tăng mức lương từ 7 triệu bảng lên 10 triệu bảng/mùa cho HLV người Đức. Cùng với đó, The Reds cũng thảo sẵn hợp đồng có thời hạn 6 năm. Đây là mức lương chưa từng có ở sân Anfield. Tính ra, trong 6 năm hợp đồng, Liverpool sẽ mất khoảng 60 triệu bảng (chưa kể tiền thưởng).

Atletico sắp có người thay Kalinic

Theo AS, Atletico chuẩn bị ký hợp đồng với Saponjic từ Benfica. Ngôi sao 21 tuổi sẽ tới Madrid kiểm tra y tế vào Chủ Nhật. Đây là sự thay thế cho Nikola Kalinic, người sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè này.

MU bị từ chối vụ Maguire

Theo The Sun, trong tuần này, MU đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng kèm hậu vệ Marcos Rojo để thuyết phục Leicester City nhả Harry Maguire. Tuy nhiên, The Foxes vẫn lắc đầu và đòi 85 triệu bảng tiền mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.