Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/5: Aguero “dội nước lạnh” MU; Real “phá đám” Barca

09/05/2017, 08:56

Aguero “dội nước lạnh” MU; Real “phá đám” Barca; Sao Bayern muốn hội ngộ cùng Pep...

kun-aguero

Chuyển nhượng sáng 9/5: Aguero “dội nước lạnh” MU; Real “phá đám” Barca

Kết quả bóng đá ngày 9/5

Aguero không muốn khoác áo MU

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero không quan tâm tới việc chuyển sang MU thi đấu ở mùa Hè này. Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao lớn công khai từ chối lời mời gọi của Quỷ đỏ. Trước đó, tờ Sunday Times có đưa tin rằng ngôi sao người Argentina đang được Jose Mourinho liên hệ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Aguero sẽ không đến Old Trafford, tránh làm tổn hại đến danh tiếng của mình trong mắt CĐV Man City. BLĐ Man xanh cũng sẽ không dễ để bán trụ cột cho đại kình địch.

Sao Bayern muốn hội ngộ cùng Pep Guardiola

Tài năng trẻ Kingsley Coman nói rằng anh đã cân nhắc việc chuyển đến Man City thi đấu trước khi cam kết tương lai với Bayern Munich. Cầu thủ 20 tuổi đã gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” cho đến năm 2020 hồi tháng trước nhưng chia sẻ rằng anh đã nghĩ đến việc hội ngộ cùng Pep Guardiola trước mối lo ít được ra sân tại Allianz Arena.

Real tranh hậu vệ Arsenal với Barca

Real Madrid muốn đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal và sẵn sàng đưa cầu thủ người người Brazil, Danilo vào như một hợp đồng trao đổi. Bellerin là mục tiêu ưu tiên của Barca trong nỗ lực cải thiện hàng thủ ở mùa giải tới.

Juventus nhòm ngó sao Atletico

Tờ Tuttosport cho hay, Juventus đã để mắt tới hậu vệ trái của Atletico Madrid Filipe Luis như là phương án thay thế cho Alex Sandro trong trường hợp họ bán hậu vệ người Brazil này. Alex Sandro đang được Man City theo đuổi và đội bóng Anh sẵn sàng trả tới 70 triệu euro để có anh. Ngoài Filipe Luis, Juve còn nhắm đến Palmeiri của Roma và De Siglio của Milan.

Marquinhos sắp cập bến Bernabeu

Diario Gol cho biết người đại diện của trung vệ PSG Marquinhos đã tiếp xúc với tuyển trạch viên của Real Madrid để bàn bạc về khả năng chuyển nhượng của trung vệ người Brazil này tới Bernabeu. Các cuộc thương thảo tiến triển tốt và Chủ tịch Real Perez đã sẵn sàng đề nghị PSG chuyển nhượng Marquinhos với mức giá 50 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.