Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 9/7: Real quyết tậu “hot boy”; Chelsea bị “nói thách”

09/07/2017, 06:30

Real quyết tậu “hot boy”; Chelsea bị “nói thách”; Arsenal chưa hỏi mua Mahrez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/7.

Mbappe

Real rất muốn có Mbappe

Chuyển nhượng sáng 9/7

Real phá kỷ lục vì Mbappe

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng vì Kylian Mbappe. Real Madrid tự tin rằng họ có thể mua tiền đạo 18 tuổi người Pháp nếu bán được Alvaro Morata và James Rodriguez trong mùa Hè này. AS Monaco muốn bán Mbappe với giá 130 triệu euro, nhiều hơn 20 triệu euro so với lời đề nghị gần nhất mà Real Madrid gửi đi.

Torino thét giá Belotti

Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới trên TTCN, sau khi để vuột Romelu Lukaku vào tay của Man United. Theo tờ Mirror, Chelsea đã bị Torino hét giá gần 90 triệu bảng khi đội bóng này gõ cửa hỏi mua Andrea Belotti. Cầu thủ người Italy đã ghi 28 bàn trong 38 lần ra sân ở mùa giải trước. Anh cũng từng nằm trong tầm ngắm của Man United.

MU hi sinh Darmian vì Perisic

Giới truyền thông Anh đưa tin, để có được chữ ký của tiền vệ Ivan Perisic ngay trong Hè này, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng dùng hậu vệ Matteo Darmian và 20 triệu euro để thuyết phục phía Inter Milan “nhả” người. Trong một diễn biến khác, MU được cho là sắp có được sự phục vụ của Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.

Juventus từ bỏ Danilo

Juventus đã quyết định thôi theo đuổi hậu vệ Danilo của Real Madrid và sẽ dành suất ngoài EU cuối cùng cho Douglas Costa. Báo chí Italia cho hay, Juve đã thuyết phục được Bayern Munich cho mượn Costa kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2017/18.

Arsenal chưa hỏi mua Mahrez

Chia sẻ trước báo giới, HLV Craig Shakespeare khẳng định là Leicester City vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào dành cho Riyad Mahrez. Trước đó, tiền vệ người Algeria đã công khai ý định rời khỏi Leicester City để tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.