Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/1: MC muốn “hút máu” Chelsea; MU nhắm “măng non”

01/01/2020, 21:14

MC muốn “hút máu” Chelsea; MU nhắm “măng non” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/1.

img
Man City muốn có Tammy Abraham

MC muốn “hút máu” Chelsea

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo Tammy Abraham với BLĐ Chelsea đang gặp vấn đề và Man City được cho là sẵn sàng thực hiện một động thái dành cho chân sút 22 tuổi người Anh. Giao kèo hiện tại giữa Abraham và Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2022, nhưng hiện tại cầu thủ này được cho là không hài lòng với mức lương hiện tại.

Real khởi động thương vụ Mane

Theo Le10Sport, Real Madrid đã liên hệ với đại diện của Sadio Mane ngay từ thời điểm này dù kế hoạch của Chủ tịch Perez là chiêu mộ ngôi sao người Senegal vào mùa hè năm 2020. Đây là mục tiêu số 1 được HLV Zidane nhắm thay thế Bale và James Rodriguez.

Sao trẻ Barca tới Thổ Nhĩ Kỳ

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Genclerbiligi xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ phải của Barcelona B, Mike van Beijnen. Cầu thủ 20 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng miễn phí và đã ký hợp đồng 18 tháng với Genclerbiligi. Trước đó Van Beijnen từng khoác áo các CLB của Hà Lan là Willem II và NAC Breda.

Inter Milan tranh Aubameyang

Theo Mirror, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. Ngôi sao người Gabon sẽ tính tới chuyện rời Emirates nếu Arsenal không thể hiện được tham vọng và quyết tâm giành các danh hiệu lớn.

Tottenham muốn có sao Leicester

Theo truyền thông Anh đưa tin, Tottenham sẵn sàng chi 30 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Leicester nhượng lại hậu vệ Ricardo Pereira ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ 26 tuổi người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay và cũng đang là mục tiêu theo đuổi của 2 ông lớn, Man United cũng như PSG.

Draxler quyết rời PSG

Theo L'Equipe, do không có cơ hội ra sân thường xuyên, Julian Draxler đã thông báo mong muốn ra đi trong phiên chợ tháng 1/2020. Ngôi sao người Đức được định giá khoảng 25 triệu bảng và đang hiện nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal.

MU nhắm “măng non”

Tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu, trong đó có Man United. Tuy nhiên, HLV Pep Clotet của đội bóng Hạng nhất Anh hy vọng cầu thủ 16 tuổi sẽ tiếp tục gắp bó tương lai với sân St Andrew's.

Inter hỏi mua hậu vệ trái Chelsea

Theo Independent, Inter chuẩn bị gửi đề nghị 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea. Trong khi đó, The Blues chỉ cho phép cầu thủ này ra đi nếu họ chiêu mộ được người thay thế vào tháng Một.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.