Bóng đá

Chuyển nhượng tối 11/6: Man City gây sốc; MU nhắm 7 cầu thủ

11/06/2019, 22:09

Man City gây sốc; MU nhắm 7 cầu thủ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 11/6.

img
HLV Solskjaer nhắm mua 7 cầu thủ

MU nhắm 7 cầu thủ

Tờ ESPN cho biết, HLV Solskjaer đang nhắm đến 7 cái tên tại Ngoại hạng Anh. Những ngôi sao có tên trong danh sách đó gồm có Harry Maguire, James Maddison, Aaron Wan-Bissaka, Ryan Fraser, Declan Rice, Ryan Sessegnon và Sean Longstaff. Sở dĩ Solskjaer lựa chọn 7 cầu thủ này là vì họ đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và không mất thời gian để làm quen. Đây cũng là nhưng cầu thủ giàu tiềm năng và còn rất trẻ.

MU từ chối đổi Perisic lấy Lukaku

Daily Mail đưa tin MU đã từ chối lời đề nghị đổi tiền vệ Ivan Perisic kèm theo một khoản tiền từ phía Inter để đổi lấy Romelu Lukaku. Đội bóng nước Anh kiên quyết muốn thu hồi số tiền 75 triệu bảng đã bỏ ra để chiêu mộ chân sút người Bỉ.

Barca tái đàm phán với De Ligt

Theo ESPN, Barcelona đã nối lại đàm phán với “siêu cò” Mino Raiola nhằm sớm dứt điểm thương vụ De Ligt. Vấn đề lớn nhất giữa 2 phía là mức lương. Đội bóng xứ Catalan không muốn trả De Ligt mức lương cao hơn Frenkie De Jong.

Arsenal phải chi 25 triệu bảng để có Carrasco

CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) hiện đang yêu cầu Arsenal phải chi số tiền là 25 triệu bảng để có sự phục vụ của Yannick Carrasco. Đây là mục tiêu mà HLV Unai Emery đã theo đuổi từ phiên chợ tháng 1.

De Rossi sẽ tới Mỹ dưỡng già

Daniele De Rossi nhiều khả năng sẽ theo chân Andrea Pirlo và Wayne Rooney chọn giải MLS làm chỗ "dưỡng già". Tiền vệ 35 tuổi này đang ở rất gần Los Angeles FC thay vì cân nhắc lời mời của Boca Juniors trước đó.

MU hỏi mua Rakitic

Theo Sport (Tây Ban Nha), Man Utd đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic, người được HLV Solskjaer nhắm thay thế Ander Herrera. Blaugrana sẵn sàng bán Rakitic nhưng tiền vệ người Croatia lại muốn gắn bó với sân Camp Nou. Hồi tháng trước, có thông tin cho rằng Barca đã rao bán Rakitic với mức giá 48 triệu bảng.

Liverpool phủ nhận liên hệ Max Kruse

Chân sút 31 tuổi đã kết thúc hợp đồng với Werder Bremen và được coi như một phương án dự phòng tiềm năng. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp quyết định đặt niềm tin vào Divock Origi.

Atletico nhắm Rebic thay Griezmann

Theo Bild (Đức), Atletico Madrid đã liên hệ tiền vệ Ante Rebic của Eintracht Frankfurt sau khi xác nhận chia tay Antoine Griezmann. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Croatia gây ấn tượng khá mạnh, đưa Frankfurt tới bán kết Europa League.

Man City gây sốc

Man City vừa khiến giới mộ điệu sốc khi tung ra lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho tài năng trẻ Joao Felix. Nên nhớ, chân sút 19 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 105 triệu bảng và Benfica sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có CLB chồng được đủ số tiền đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.