Quốc tế

Chuyển nhượng tối 12/4: Mourinho chốt 3 mục tiêu; PSG tăm tia sao Chelsea

12/04/2018, 18:43
image

Mourinho chốt mục tiêu; PSG tăm tia sao Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 12/4.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng tối 12/4: Mourinho chốt mục tiêu; PSG tăm tia sao Chelsea

MU lôi kéo Rakitic

Theo tờ Don Balon, HLV Mourinho đã có những cuộc trò chuyện cùng Rakitic để lôi kéo tiền vệ người Croatia tới Anh thi đấu. Việc Roma loại Barca khỏi Champions League đã tạo ra một cú sốc bất ngờ, khiến cho đội hình Barca có thể bị xáo trộn trong thời gian tới. Trong khi Iniesta sẽ từ giã CLB vào mùa này, thì việc ký kết với Griezmann cũng chưa đi tới kết quả khả quan.

PSG tăm tia Kante

HLV Thomas Tuchel sẽ tìm cách đưa tiền vệ N’Golo Kante từ Chelsea về PSG sau khi ông chính thức được bổ nhiệm. Ngoài ra, Julian Draxler vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Đức còn Edinson Cavani thì chưa chắc.

Messi bất ngờ tiến cử người thay Iniesta

Trước nguy cơ tiền vệ đội trưởng Iniesta ra đi vào cuối mùa, Barca sẽ cần phải tìm ra được cái tên thay thế. Theo đó, Lionel Messi đã tiến cử 2 cầu thủ đủ sức đảm nhận vị trí này. Đó là Denis Suarez và Carles Alena. Tuy nhiên, đây đều là hai gương mặt thuộc diện tiềm năng khi mà Denis Suarez có tên trong đội hình Barca nhưng chưa chiếm được vị trí đá chính, còn Carles đang đá cho đội B.

Mourinho chốt phương án chuyển nhượng

HLV Jose Mourinho của MU đã thông báo với Phó chủ tịch Ed Woodward rằng, ông muốn có ba bản hợp đồng lớn trong mùa giải mới. Cụ thể, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và 1 tiền vệ trung tâm.

Drinkwater đòi ra đi

Theo tờ The Guardian, tiền vệ Danny Drinkwater đang muốn được rời khỏi Chelsea dù mới chỉ gia nhập đội bóng chưa đầy một mùa giải. Lý do là bởi, anh không thường xuyên được góp mặt trong đội hình, và Chelsea cũng không có khả năng giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Guardiola được Man City gia hạn hợp đồng

Man City đã chính thức dừng bước ở tứ kết Champions League sau khi nhận thất bại chung cuộc 1-5 trước Liverpool. Tuy nhiên, The Citizens gần như chắc chắn sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này bởi họ đang dẫn đầu BXH và hơn đội xếp thứ 2 tới 13 điểm. Bởi vậy, BLĐ Man City vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Pep Guardiola sau khi chiến lược gia này giúp họ trở lại ngai vàng nước Anh sau 6 năm chờ đợi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.