Quốc tế

Chuyển nhượng tối 1/3: Real từ bỏ “mồi ngon”; Sao Hà Nội “chê” tiền

01/03/2018, 20:43

Real từ bỏ “mồi ngon”; Sao Hà Nội “chê” tiền là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/3.

kane

Chuyển nhượng tối 1/3: Real từ bỏ “mồi ngon”; Sao Hà Nội “chê” tiền

Văn Quyết từ chối lương khủng

HLV CLB Kedah (Malaysia), ông Ramon Marcote đã trực tiếp liên hệ với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và đề nghị mức lương cơ bản 14.000 USD/tháng (khoảng 300 triệu) cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo của Hà Nội FC sẽ từ chối lời đề nghị này.

Real từ bỏ “mồi ngon”

Theo Independent, Real Madrid đã chuyển mục tiêu sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich vì gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham Hotspur. Chủ tịch Florentino Perez từ lâu đã là một fan của Lewandowski, người được cho là đang muốn rời Bayern.

Courtois chưa ký hợp đồng với Chelsea

Chelsea vẫn hy vọng sẽ thuyết phục được thủ thành Thibaut Courtois ký hợp đồng mới sau những tin đồn giữa anh và Real Madrid thời gian gần đây. Tuy nhiên, tờ London Evening Standard nói rằng các cuộc đàm phán đang bị hoãn lại cho đến sau hai trận đấu quan trọng vào tháng tới.

Arsenal lãi lớn từ chuyển nhượng

Theo thông báo của BLĐ Arsenal, đội bóng đã có một khoản lợi nhuận khổng lồ từ các thương vụ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cụ thể, Pháo thủ thành London thu về khoản tiền 58,4 triệu bảng từ việc bán những cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain, Wojciech Szczesny, Kieran Gibbs và Gabriel Paulista. Điều này giúp đội bóng có được một khoản thặng dư tài chính rất lớn. Thống kê tài chính này được tính đến hết tháng 11/2017.

Eriksen bắn tín hiệu cho MU, Real

Martin Schoots, người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen cho biết rất vui mừng khi thân chủ mình nhận được sự quan tâm của MU cũng như Real Madrid. Eriksen đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa giải này trong màu áo Tottenham.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.