Bóng đá

Chuyển nhượng tối 14/1: PSG chơi khó Barca; Chelsea sắp có "trọng pháo"

14/01/2019, 21:53

PSG chơi khó Barca; Juventus thanh lý “hàng khủng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/1.

img
Rabiot chưa thể tới Barca

PSG gây khó cho Barca vụ Rabiot

Dù Rabiot muốn đi và đã đạt được thỏa thuận với Barcelona nhưng PSG tiếp gây khó cho Gã khổng lồ xứ Catalan, điền tên tiền vệ người Pháp này vào danh sách tập huấn ngắn ngày ở Qatar.

Valverde muốn có Morata

Nhà cầm quân Tây Ban Nha xác nhận Barcelona cần 1 tiền đạo sau khi để Munir gia nhập Sevilla. Trả lời câu hỏi liên quan đến tin đồn Barca săn Morata, HLV Valverde cho hay, Morata là “một tiền đạo tuyệt vời” mà mọi CLB đều muốn có.

Batshuayi đến Monaco hôm nay

Tiền đạo Bỉ sẽ đến Monaco hôm nay kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng theo dạng cho mượn 6 tháng từ Chelsea. Đội bóng Ligue 1 đã hoàn tất thủ tục mượn Batshuayi từ The Blues nhưng không kèm điều khoản mua đứt.

Sancho rủ Odoi sang Bundesliga

Tiền vệ của Dortmund, Jadon Sancho lên tiếng rủ rê người đồng hương Callum Hudson-Odoi đến Bundesliga để cùng nhau tỏa sáng. Hiện cầu thủ chạy cánh của Chelsea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Bayern Munich.

Arsenal nhắm sao Ligue 1

Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với Roma và Inter để giành được chữ ký của tiền đạo Ismaila Sarr thuộc biên chế Rennes. Sarr đã ghi được 5 bàn tại Ligue 1 mùa này. Ngoài ra, Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Denis Suarez. Tiền vệ 25 tuổi sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng giờ chỉ là người thừa tại Barca.

Juventus thanh lý “hàng khủng”

Gonzalo Higuain đã nộp đơn xin chuyển nhượng. Và Juventus có thể tạo điều kiện cho Chelsea mượn chân sút Argentina trong khoảng 18 tháng với tổng chi phí khoảng 48 triệu bảng gồm cả phí mượn lẫn tiền lương mà không kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt sau khi hết hạn mượn.

Coutinho bám trụ Barcelona

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Philippe Coutinho quyết định ở lại Barcelona, chí ít là đến hết mùa này bất chấp việc không hạnh phúc vì phải ngồi dự bị khá nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.