Bóng đá

Chuyển nhượng tối 16/5: MU săn sao mai; Sao Juve muốn thoát khỏi Ronaldo

16/05/2019, 21:19

MU săn sao mai; Sao Juve muốn thoát khỏi cái bóng Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/5.

img
Rayan Cherki

AC Milan không bán Piatek

Theo thông tin từ Calciomercato, AC Milan không bán Krzysztof Piatek với bất cứ giá nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, tiền đạo người Ba Lan đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi.

Lý do Godin rời Atletico Madrid

Phát biểu trước báo giới, Godin tiết lộ về lý do rời Atletico Madrid để gia nhập Inter Milan, anh nói: “Tôi muốn tiếp tục cạnh tranh và chơi bóng ở một câu lạc bộ mới, nơi tôi có thể mang kinh nghiệm để cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Buffon ở lại PSG

Thủ môn Gianluigi Buffon cho biết PSG đã đề nghị anh ký tiếp một bản hợp đồng mới với sân Parc des Princes. “CLB đã đề nghị tôi ký vào bản hợp đồng mới. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng. Chúng tôi sẽ gặp nhau trong một vài ngày tới để trao đổi về vấn đề này. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ bước tiếp cùng nhau. Tôi hạnh phúc khi ở Paris. Tôi đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở tuổi 40 và muốn tiếp tục tận hưởng nó”, Buffon vui mừng chia sẻ.

Dybala muốn rời Juve

Lo sợ tài năng bị thui chột trước cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo, nhiều khả năng Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus ở kì chuyển nhượng hè tới đây. Việc Dybala muốn rời Juventus là thông tin rất đáng lưu tâm với nhiều đại gia châu Âu. Atletico Madrid, đội bóng đang ráo riết tìm người thay Antoine Griezmann được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất của La Joya. Ngoài ra, còn có Bayern Munich, Man Utd, PSG và Inter quan tâm đến ngôi sao người Argentina này.

MU săn sao mai

Tài năng trẻ 15 tuổi của Lyon, Rayan Cherki đang nhận được sự quan tâm sát sao của MU và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cherki sẽ tròn 16 tuổi vào ngày 17/8 tới và đó mới là thời điểm cầu thủ này đặt bút ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Cựu sao Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh

Cựu tiền vệ của Chelsea, Jon Obi Mikel đang cân nhắc trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu ở mùa giải tới. Thủ quân của ĐT Nigeria đã nhận được lời đề nghị của 2 tân binh Ngoại hạng Anh là Norwich và Sheffield United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.