Bóng đá

Chuyển nhượng tối 16/6: Người Thái nhòm ngó thầy Park; Pogba tuyên bố ra đi

16/06/2019, 23:03

Người Thái nhòm ngó thầy Park; Pogba tuyên bố ra đi​​​​​​​ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/6.

img
HLV Park Hang-seo

Người Thái muốn cướp “phù thủy” của tuyển Việt Nam

Trong những ứng cử viên được FAT nhắm tới không loại trừ có HLV Park Hang-seo bởi hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF chỉ còn khoảng vài tháng nữa sẽ đáo hạn. Trong khi đó, những NHM bóng đá xứ chùa vàng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ rất lớn với thuyền trưởng của ĐTVN với câu nói "Ước gì Thái Lan có một HLV như Park Hang-seo". Trước tình hình này, tờ Star News của Hàn Quốc đã bày tỏ sự lo lắng thay cho VFF. Họ viết: "Có những thông tin từ Việt Nam cho thấy Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều đang nhòm ngó và tiếp cận HLV Park. Với vị thế đang lên của ông Park, VFF cần phải đẩy nhanh tiến độ gia hạn với HLV này. Hợp đồng của 2 bên chỉ còn tới hết tháng 1 năm sau".

HLV Sarri chính thức rời Chelsea về Juvetus

Dù mới trải qua mùa bóng đầu tiên với Chelsea tương đối thành công khi về đích thứ 3 ở Premier League và vô địch Europa League nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn quyết định ra đi khi được CLB mạnh nhất quê nhà, Juventus mời gọi. Không còn là đồn đoán, chiến lược gia 60 tuổi đã chính thức nói lời chia tay The Blues để quay lại Italia chỉ sau 1 năm làm việc tại xứ sở sương mù.

Buffon giải thích lý do rời PSG

Thủ môn kỳ cựu Buffon cho biết anh quyết định rời Paris SG chỉ sau một năm vì cảm thấy “thiếu cảm xúc”. Hiện tại, Buffon vẫn bỏ ngỏ khả năng treo găng giải nghệ.

Arsenal lại giở thói keo kiệt

Theo The Sun, HLV Arsenal, Unai Emery đang rất đau đầu vì ông chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, Emery rất muốn đưa Yannick Carrasco về Emirates, nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì mức giá của ngôi sao người Bỉ là 30 triệu bảng.

Pogba nói thẳng muốn ra đi

Chia sẻ với các phóng viên trong sự kiện quảng bá cho Adidas ở Tokyo, Pogba nói: “Tôi đã có 3 năm ở M.U, có những khoảnh khắc tốt đẹp và cũng có những lúc tồi tệ giống như mọi người khác. Sau mùa giải vừa qua, sau những gì đã xảy ra, đó có thể là mùa giải xuất sắc nhất tôi từng có… Tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác. Tôi quả thực đang nghĩ về điều đó, về một thử thách mới ở một nơi khác”.

MU, Barca từ bỏ De Ligt

MU và Barcelona nhiều khả năng sẽ dừng cuộc đua giành trung vệ De Ligt với PSG sau khi đội ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả khoản phí khổng lồ cho Ajax kèm theo mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm.

Navas ế hàng

Thủ môn Keylor Navas nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới khi họ chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho anh. Vấn đề khiến nhiều CLB ngại hỏi mua Navas vì mức lương 7 triệu euro/năm mà anh đang nhận tại sân Bernabeu.

Frankfurt muốn 40 triệu cho Rebic

CLB Eintracht Frankfurt tuyên bố họ sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào hỏi mua chân sút Ante Rebic dưới giá 40 triệu euro. Hiện tại, Atletico Madrid, MU, Inter Milan và AC Milan đều đang để ý ngôi sao người Croatia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.