Quốc tế

Chuyển nhượng tối 17/2: Arsenal “ủ” bom tấn; Lộ tương lai Hazard

17/02/2018, 20:38

Arsenal “ủ” bom tấn; Lộ tương lai Hazard là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/2.

dembele

Chuyển nhượng tối 17/2: Arsenal “ủ” bom tấn; Lộ tương lai Hazard

Real cũng muốn Alderweireld

Theo The Mirror, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành trung vệ đội phó của Tottenham, Toby Alderweireld với Man United. Ngôi sao 28 tuổi người Bỉ chỉ còn hợp đồng với “Gà trống” đến năm 2019 và đang gặp bế tắc trong việc gia hạn.

MU tính ruột Barca

Samuel Umtiti là mục tiêu hàng đầu của Man United trong nỗ lực tìm kiếm trung vệ đẳng cấp đá cặp với Eric Bailly mùa giải sắp tới. Theo tiết lộ từ Sports, lời đề nghị mới nhất mà "Quỷ đỏ" đưa ra hòng thuyết phục Barca nhượng lại trung vệ người Pháp lên tới 54 triệu bảng. Cùng với đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Umtiti hưởng mức lương 102 nghìn bảng/tuần.

Lộ tương lai Hazard

Ngày 16/2 vừa qua, trên mạng rò rỉ một bức ảnh hậu trường Hazard có buổi chụp hình tại Stamford Bridge. Nhiều người cho rằng đây là buổi chụp hình nhằm công bố thông tin Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ người Bỉ. Theo báo chí Anh cho biết, bản hợp đồng mới của Hazard dự kiến sẽ giúp anh hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

Arsenal ấp ủ bom tấn

Theo Calciomercato, Arsenal đang muốn tạo điều kiện để tiền đạo Aubameyang tái hợp với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele tại sân Emirates. Hiện tại, Dembele đang khoác áo Barcelona. Anh gia nhập CLB xứ Catalunya từ mùa Hè 2017 với giá 105 triệu bảng nhưng mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 170 phút tại La Liga. Cầu thủ người Pháp dành phần lớn thời gian của mình thời gian để chữa trị chấn thương.

Gattuso nhận lương bèo

Theo tiết lộ của tờ Milannews, mức lương của HLV tạm quyền Gattuso ở AC Milan chỉ là… 120.000 bảng/năm. Con số này có thể được tăng lên nếu như “Tê giác” giúp CLB giành vé dự Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.