Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/7: Man City săn “Messi mới”; Juventus đổi 3 lấy 1

19/07/2019, 22:10

Man City săn “Messi mới”; Juventus đổi 3 lấy 1 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/7.

img
Thiago Almada

Man City săn “Messi mới”

Theo tờ The Mirror, Man City đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Thiago Almada và cầu thủ 18 tuổi người Argentina này vừa từ chối ký thỏa thuận mới với đội bóng chủ quản. Lý do Velez Sarsfield muốn Almada ký hợp đồng mới là vì họ muốn tăng phí phá vỡ ràng buộc giữa các bên từ 14 triệu bảng lên thành 23 triệu bảng. Almada là cầu thủ khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí tiền vệ tấn công lẫn tiền đạo và được ví như “Messi mới” của bóng đá Argentina.

Barca muốn công thần Bayern

Theo thông tin từ ESPN, ban lãnh đạo Barca đang liên hệ để chiêu mộ hậu vệ David Alaba của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. David Alaba là một trong những công thần của Bayern Munich, anh đã chơi tổng cộng 344 trận, ghi 29 bàn thắng cho gã khổng lồ nước Đức trên mọi mặt trận. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Áo với Hùm xám xứ Bavaria còn thời hạn tới năm 2021.

Juventus đổi 3 lấy 1

Juventus vừa gạ MU chuyển nhượng cho họ tiền vệ Paul Pogba. Nếu Quỷ đỏ chấp thuận, Juve sẽ để 3 cầu thủ là Joao Cancelo, Dougals Costa và Blaise Matuidi ra đi theo chiều ngược lại.

Hùm xám nhắm sao La Liga

Bayern Munich vừa đưa tiền vệ Brais Mendez của Celta Vigo vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Theo tiết lộ, Hùm xám sẵn sàng chi 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Mendez.

Higuain đàm phán sang Roma

Nguồn tin uy tín Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đã gửi đề nghị mượn Gonzalo Higuain 1 mùa với mức phí 9 triệu euro kèm điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 27 triệu euro tới Juventus. Đội chủ sân Olimpico đồng thời cũng thuyết phục El Pipita giảm một nửa mức lương hiện tại, từ 9 triệu euro/mùa xuống 4,5 triệu euro/mùa.

Inter chuyển hướng sang Cavani

Do gặp khó khăn trong việc tiếp cận Romelu Lukaku của MU, Inter Milan đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Cavani không lạ gì môi trường bóng đá Serie A do trước đây anh từng đá cho Palermo và Napoli.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.