Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/5: PSG nhắm "máy quét" Chelsea; MU nhận tin "sét đánh"

20/05/2019, 21:19

PSG nhắm “máy quét” Chelsea; MU nhận tin kém vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/5.

img
Ngolo Kante

PSG nhắm “máy quét” Chelsea

Nguồn tin của Daily Mirror cho biết cầu thủ N'Golo Kante của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG ở phiên chợ Hè này. Gã khổng lồ nước Pháp rất cần 1 tiền vệ đánh chặn đẳng cấp để giữ cân bằng đội hình khi họ đang sở hữu bộ 3 tấn công rất mạnh gồm Mbappe, Cavani và Neymar.

Pep chấm người thay Kompany

Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola coi Harry Maguire là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man City ở Hè này để thay thế cho Vincent Kompany. Tuy nhiên, Leicester City không muốn bán khi trung vệ người Anh vẫn còn 5 năm hợp đồng, điều đó có nghĩa Man City có thể phải trả vượt quá kỷ lục 75 triệu bảng mà Liverpool đã mua Van Dijk.

Arsenal và Juventus tranh sao Roma

Theo báo cáo từ Calciomercato, Arsenal và Juventus đang chạy đua để ký hợp đồng với hậu vệ Roma Kostas Manolas. Ngôi sao người Hy Lạp có điều khoản giải phóng hợp đồng rất rẻ khiến Roma bất lực trong việc ngăn chặn anh ra đi.

Xong tương lai của Toni Kroos

Phong độ sa sút khiến nhiều người tin rằng ngôi sao 29 tuổi sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè tới đây. Tuy nhiên, Los Blancos cũng như HLV Zinedine Zidane vẫn quyết định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào anh. Trên trang chủ CLB, Real thông báo đã gia hạn hợp đồng (hiện còn thời hạn đến hết tháng 6/2022) với Kroos thêm 1 năm. Như vậy, với giao kèo mới có thời hạn đến tận cuối tháng 6/2023, tương lai của tuyển thủ Đức coi như đã được ấn định. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sao Ajax thả thính Barca, Arsenal

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2017, cầu thủ người Morocco Hakim Ziyech từng tiết lộ gia nhập Pháo thủ chính là giấc mơ của anh. Đồng thời, anh cũng thần tượng Mesut Ozil: “Tôi có 2 CLB mà mình muốn khoác áo. Đó là Arsenal và Barcelona. Đó là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cũng có một thần tượng bóng đá của riêng mình, Mesut Ozil. Trình độ của tôi còn lâu mới sánh kịp với anh ấy”.

MU nhận tin kém vui

Tờ L'Equipe tiết lộ, MU sẵn sàng chi ra 100 triệu euro mua Tanguy Ndombele từ Lyon để thay thế Paul Pogba. Nhưng không dễ để MU sở hữu Ndombele bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các đội bóng kình địch. Chủ tịchJean-Michel Aulas của Lyon mới đây khẳng định Tottenham và PSG đều muốn sở hữu Ndombele và sự ưu tiên đang được dành cho đội bóng Pháp.

Barca ra giá cho Rakitic

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Trong khi đó, theo Don Balon- trang tin chuyên về thông tin chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, Barca đã bật đèn xanh cho MU bằng việc ra giá bán Rakitic. Nếu nhận đủ 50 triệu bảng, Barca sẵn sàng để Rakitic cập bến Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.