Quốc tế

Chuyển nhượng tối 2/1: MU muốn hàng thải PSG; Thanh Hóa nổ bom tấn

02/01/2018, 18:39
image

MU muốn hàng thải PSG; Thanh Hóa nổ bom tấn; HAGL thử việc trung vệ Hàn Quốc...

vu-minh-tuan

Chuyển nhượng tối 2/1: MU muốn hàng thải PSG; Thanh Hóa nổ bom tấn

FLC Thanh Hóa nổ bom tấn

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chuyển về đầu quân cho FLC Thanh Hóa kể từ mùa giải 2018. Trao đổi với báo giới, Vũ Minh Tuấn đã xác nhận thông tin này. Đây được xem là thông tin rất bất ngờ với NHM đất Mỏ và những ai yêu mến Vũ Minh Tuấn. Cách đây 1 tháng, tiền vệ đội trưởng này đã đồng ý tiếp tục ở lại gắn bó với Than Quảng Ninh thêm 3 mùa giải nữa sau buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, những khúc mắc mới đây đã khiến hai bên đường ai nấy đi.

HAGL thử việc trung vệ Hàn Quốc

HAGL sẽ thử việc trung vệ người Hàn Quốc có tên Kim Jin -seo được quảng cáo là từng khoác áo dự tuyển U23 Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018. Kim Jin-seo sinh năm 1994 có thể hình lý tưởng (anh cao đến 1,88m). Kim cũng chính là đồng đội của hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu tại CLB hạng 3 Uijeongbu ở mùa giải 2017.

MU muốn hàng thải PSG

MU đang liên hệ với PSG để đưa tiền vệ Lucas Moura về với sân Old Trafford sau khi anh vừa từ chối chuyển sang đội bóng Trung Quốc Hebei Fortune vì muốn ở lại châu Âu chơi bóng. Moura không còn chỗ đứng trong đội hình PSG và được bật đèn xanh ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Real sắp có sao trẻ Valencia

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Rafa Mir của CLB Valencia. Rafa Mir năm nay 20 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Valencia. Real đã theo dõi cầu thủ này từ lâu nhưng Valencia đã nhiều lần từ chối vì hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Mestalla.

Barca giữ chân Umtiti

Barcelona chuẩn bị mời trung vệ Samuel Umtiti ký mới trước nỗ lực chèo kéo của MU và Chelsea. Báo chí Anh từng đưa tin, MU và Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu euro để mua lại hợp đồng giữa Umtiti và đội bóng xứ Catalan.

Mourinho muốn đi chợ

Sau chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận đấu thuộc vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho thừa nhận MU đang trải qua quãng thời gian khó khăn và ông sẽ buộc phải tăng cường nhân sự cho đội bóng ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Chelsea bị “ngó lơ”

CLB Chelsea có ý định chiêu mộ trung vệ Giogio Chiellini từ Juventus. Conte từng là thầy cũ của Chiellini và ông hiểu được giá trị của tuyển thủ Italy, một chốt chặn tin cậy của mọi hàng thủ. Tuy nhiên, Chiellini đã làm Chelsea thất vọng khi anh muốn tiếp tục ở lại với Italy để gắn bó cùng Juventus. Lý do mà Chiellini đưa ra là bởi anh không muốn xa gia đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.