Quốc tế

Chuyển nhượng tối 22/12: MU nhận tin phũ; Ibra đi vào lịch sử

22/12/2018, 21:50
image

MU nhận tin phũ; Ibra đi vào lịch sử là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 22/12.

pochettino

HLV Pochettino từ chối khéo MU

Ozil được đảm bảo tương lai

Giữa lúc truyền thông Anh đồn rằng Mesut Ozil sắp bị đẩy đi khỏi Arsenal thì ông Unai Emery lên tiếng khẳng định tiền vệ người Đức vẫn có tương lai ở sân Emirates. Ozil không được sử dụng trong trận Arsenal thua Tottenham ở cúp Liên đoàn Anh nhưng ông Emery cho biết chỉ vì lí do chiến thuật.

PSG theo đuổi Fabregas

Theo tin từ Pháp, PSG đang quan tâm tới tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. Khá lâu rồi Cesc không có cơ hội đá chính trong đội hình The Blues và chính tiền vệ kỳ cựu này không loại trừ khả năng rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải. Đã có vài đội bóng được liên hệ với Cesc nhưng không có mối quan tâm nào thực sự nghiêm túc cho tới lúc này.

Pochettino chối khéo Man Utd

Chia sẻ trước trận gặp Everton, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông rất hài lòng với cơ sở vật chất ở Tottenham và mối quan hệ với Chủ tịch Daniel Levy. Vì vậy, dù chưa có danh hiệu nào, nhà cầm quân người Argentina vẫn muốn gắn bó lâu dài với Tottenham. Đây có thể xem là lời từ chối khéo của Pochettino với Man Utd, đội bóng vẫn muốn bổ nhiệm nhà cầm quân này vào cuối mùa giải.

Drinkwater hết chỗ đứng ở Chelsea

Trước báo giới, HLV Maurizio Sarri không ngần ngại khẳng định Drinkwater không nằm trong kế hoạch sử dụng của ông vì tiền vệ này không phù hợp với sơ đồ 4-3-3 hiện tại của Chelsea.

Ibra hưởng lương cao nhất lịch sử MLS

Sau khi đặt bút kí bản HĐ mới với LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã được tăng lương lên mức 6 triệu bảng/năm. Đây là mức lương chưa từng có với 1 cầu thủ ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Chelsea săn sao Lyon

CLB Chelsea đã liên hệ với siêu cò Pini Zahavi nhằm xúc tiến thương vụ chuyển nhượng tiền vệ thủ quân của Lyon, Nabil Fekir, theo tiết lộ của tờ báo uy tín Pháp - L"Equipe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.