Quốc tế

Chuyển nhượng tối 2/3: MU phá đám Real; Barca nhận “cái tát”

02/03/2018, 21:49

MU phá đám Real; Barca nhận “cái tát” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/3.

neymar

Chuyển nhượng tối 2/3: MU phá đám Real; Barca nhận “cái tát”

Cầu thủ châu Phi đắt nhất lịch sử

Tiền đạo sinh năm 1991 Cedric Bakambu sau khi gia nhập Beijing Guoan với giá 65 triệu bảng từ Villarreal đã vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) để trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại.

Tottenham chơi lớn

Tờ Mirror (Anh) cho biết Marco Reus đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi này mới trở lại sau chấn thương và anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Ở 2 lần đá chính gần nhất tại Bundesliga, Marco Reus đều ghi bàn giúp Dortmund giành chiến thắng. Tuy nhiên, mức giá của Reus chắc chắn không dưới 60 triệu euro.

Cựu sao Atletico bị đội bóng Trung Quốc thanh lý

Tiền đạo Jackson Martinez người Colombia đã bị CLB Guangzhou Evergrande Taobao thanh lý hợp đồng. Martinez từng khoác áo Atletico Madrid trước khi chuyển sang Guangzhou Evergrande Taobao hồi tháng 2/2016 với mức phí 42 triệu euro. Tuy nhiên, tại đội bóng Trung Quốc, do chấn thương nên chân sút người Colombia không để lại nhiều dấu ấn, thất bại trong việc cạnh tranh vị trí chính thức, khi chỉ ra sân 16 trận tại giải VĐQG nước này, ghi được 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

MU phá đám Real

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU đã quyết tâm theo đuổi Neymar, do yêu cầu của nhà tài trợ áo đấu Chevrolet. Chevrolet đang muốn MU có một ngôi sao mới để mở rộng thị trường ở châu Á. MU có hợp đồng tài trợ trị giá 53 triệu bảng/mùa với Chevrolet và bản hợp đồng này có thời hạn đến năm 2021.

Griezmann không sang Barca

Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo, mới đây đã lên tiếng về tin đồn tiền đạo Antoine Griezmann đồng ý gia nhập Barca vào cuối mùa. “Điều duy nhất mà Griezmann đã kí kết với Barca là cậu ấy sẽ ghi 3 hoặc 4 bàn vào lưới họ”, ông Cerezo phát biểu trên Radio Marca (Tây Ban Nha).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.