Bóng đá

Chuyển nhượng tối 23/6: PSG hạ giá Neymar; MU sắp có “mũi khoan” cánh phải

23/06/2019, 22:15

PSG hạ giá Neymar; MU sắp có “mũi khoan” cánh phải là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 23/6.

img
Aaron Wan-Bissaka.jpg

MU sắp có mũi khoan cánh phải

MU và Crystal Palace đã đàm phán vào hôm thứ 6 tuần này về trường hợp của hậu vệ phải, Aaron Wan-Bissaka. MU được cho là đã tiến sát đến việc đạt thỏa thuận với Crystal Palace về mức phí chuyển nhượng của Wan-Bissaka. Theo đó, MU sẽ chi 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Wan-Bissaka kèm theo các khoản thưởng khác. Wan-Bissaka sở hữu khả năng lên công về thủ cực ấn tượng và hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford gia tăng khả năng tấn công biên.

“Lão bà” đón 2 tân binh chất lượng

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, Juventus sẽ hoàn tất thủ tục đón 2 tân binh trên trong tuần tới. Trong đó, Adrien Rabiot sẽ đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở thương vụ De Ligt, Juventus cũng chi đậm khi bỏ ra số tiền là 70 triệu euro. Quyết định mang tính đột phá nhất của Lão bà là chi mức lương từ 15-17 triệu euro/mùa cho trung vệ người Hà Lan. Tài năng trẻ này sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Serie A, chỉ kém Cristiano Ronaldo.

Lý do Coutinho không thể về Anfield

Theo Le10 Sport, trở ngại duy nhất khiến Coutinho không thể trở lại Liverpool là vấn đề tiền lương. Hiện ngôi sao người Brazil đang nhận 11 triệu bảng/năm tại Barca và không muốn giảm lương khi về Anfield. Trong khi đó, The Reds cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương bởi nếu đồng ý đón tiền vệ 27 tuổi trở lại, đồng nghĩa với việc anh sẽ vượt qua Mo Salah và Van Dijk, những cầu thủ đang có thu nhập cao nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ Champions League.

Mata phải giảm lương để lại MU

Cách đây 3 ngày, Man United ra thông báo xác nhận hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Juan Mata. Theo đó, tiền vệ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng mới đến 2021 kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Để ở lại Old Trafford, Juan Mata đã chấp nhận cắt giảm 25% lương, từ 180 xuống còn 135 nghìn bảng/tuần. Như vậy, cựu tiền vệ Chelsea chấp nhận mất 45 nghìn bảng/tuần so với hợp đồng cũ để tiếp tục thi đấu cho MU.

Alves rời PSG

Gia nhập PSG từ Juventus ở kì chuyển nhượng hè 2017, Dani Alves tiếp tục bổ sung 5 chức vô địch vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình. Hậu vệ kì cựu người Brazil trở thành “ông vua danh hiệu” cấp CLB với 42 chức vô địch lớn nhỏ. Ở tuổi 36, anh đã quyết định chia tay gã nhà giàu nước Pháp để đi tìm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.

Đội trưởng trên đường rời Arsenal

Theo Foot Mercato, đội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny đang xem xét rời sân Emirates ngay ở mùa hè này sau khi nhận được đề nghị từ Lyon. Ở mùa giải vừa qua, Koscielny chỉ được đá chính 13 trận ở Premier League và đây là lý do khiến trung vệ 33 tuổi này không còn mặn mà với Pháo thủ.

PSG hạ giá Neymar

PSG thông báo hạ giá bán tiền đạo Neymar từ 250 triệu euro xuống còn 200 triệu euro. Hiện Real Madrid và Barcelona vẫn đang dành sự quan tâm nhất định cho ngôi sao người Brazil.

Milan hỏi mượn sao Real

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đang tìm cách hỏi mượn Dani Ceballos trong vòng 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Sở dĩ Milan tìm kiếm thỏa thuận này bởi lẽ họ không thể trả ngay 50 triệu euro cho Real Madrid.

Khedira sắp phải ra đi

Theo Calciomercato, thời gian của Khedira ở Juventus đã kết thúc sau khi HLV Maurizio Sarri đến. Cầu thủ người Đức dính chấn thương liên tục ở mùa giải trước và được cho là không phù hợp với triết lý chơi bóng của cựu HLV Napoli và Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.