Bóng đá

Chuyển nhượng tối 24/7: PSG sắp có hàng hot; Arsenal bị hớt tay trên?

24/07/2019, 22:57

PSG sắp có hàng hot; Arsenal nguy cơ bị hớt tay trên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 24/7.

img
Idrissa Gueye

MU chỉ chi 100 triệu cho Maguire và Longstaff

MU quyết không để bị ép giá và chỉ chấp nhận chi tổng cộng 100 triệu bảng cho bộ đôi Harry Maguire và Sean Longstaff. Cụ thể, Quỷ đỏ định giá Maguire 70 triệu bảng thay vì 80 triệu theo Leicester, trong khi Longstaff chỉ là 30 chứ không phải 50 như cách nghĩ của Newcastle.

Bayern giữ chân Alaba

Bayern Munich khẳng định sẽ giữ David Alaba bằng mọi giá bất chấp sự quan tâm của Barcelona. Vị trí hậu vệ trái của Alaba bị đe dọa nghiêm trọng trước sự xuất hiện của tân binh đắt giá Lucas Hernandez nhưng BLĐ Hùm xám tự tin biết cách xử lý tình huống này.

PSG sắp có hàng hot

PSG đã đạt thỏa thuận với Everton về trường hợp của tiền vệ trung tâm Idrissa Gueye. Tuyển thủ Senegal sẽ gia nhập đội chủ sân Parc des Princes theo hợp đồng 5 năm với giá 30 triệu bảng. Gueye là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham thanh lý Rose

Sau sự ra đi của Kieran Trippier sang Atletico, Tottenham chuẩn bị bán thêm một hậu vệ cánh nữa là Danny Rose. Cầu thủ 29 tuổi này đang được cả PSG lẫn Inter theo đuổi. Spurs định giá Rose khoảng 20 triệu bảng để có thể nhanh chóng thanh lý.

Arsenal bị hớt tay trên?

Wilfried Zaha là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở mùa hè này. Theo truyền thông Anh, Arsenal đã đặt giá 40 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Bờ Biển Ngà nhưng bị Crystal Palace từ chối. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ trở nên khó khăn hơn với Arsenal khi Everton nhảy vào cuộc và sẵn sàng trả giá cao. Theo nguồn tin của Sky Sports, Everton đã liên hệ với Crystal Palace để bắt đầu đàm phán việc chuyển nhượng Zaha.

Dybala sẵn sàng rời Juventus

Theo Sky Sport Italia, Paulo Dybala đã có cuộc nói chuyện với HLV Sarri về tương lai. Ngôi sao người Argentina muốn rời Turin và đang nhận được sự quan tâm từ M.U và Real Madrid. Ở diễn biến khác, Theo Calcio Mercato, cầu thủ chạy cánh Chiesa sẽ làm tất cả những gì có thể để được chuyển đến đầu quân cho Juventus vào hè này dù bị đội bóng chủ quản Fiorentina ngăn cản.

Barca phải đền bù cho Rabiot

Tờ Corriere dello Sport khẳng định rằng Barcelona đã phải trả một khoản tiền đền bù cho Rabiot vì đã không ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 như đã cam kết. Bị Barca ‘lật kèo’, Rabiot đã gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.