Bóng đá

Chuyển nhượng tối 25/1: Barca mua “măng non”; MU nhận trái đắng

25/01/2020, 22:49

Barca mua “măng non”; MU nhận trái đắng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 25/1.

img
Yan Couto

Eriksen nhận lương ngất ngưởng ở Inter

Theo Sky Italia, tiền vệ Christian Eriksen đã ở rất gần Inter sau khi đồng ý với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 16,8 triệu bảng, đặc biệt là đãi ngộ lên tới 320.000 bảng/tuần. Tottenham được cho là không có nhiều lựa chọn ngoài đồng ý với Inter nếu không muốn mất trắng Erkisen vào mùa Hè.

Lộ diện ngôi sao thứ 2 rời MU

Trang tin Ole của Argentina khẳng định Marcos Rojo đang trên đường rời Man Utd và "chỉ còn cách Estudiantes 1 bước chân". Nguồn tin này cho biết hậu vệ đa năng người Argentina có thể sẽ hồi hương theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Đây chính là CLB đầu tiên trong sự nghiệp và là bệ phóng để cầu thủ 29 tuổi sang châu Âu chơi bóng. Nếu thương vụ này thành công, anh sẽ là cái tên thứ 2 chia tay sân Old Trafford trong tháng 1, sau Ashley Young (đến Inter Milan).

Arsenal sắp có sao Brazil

Theo báo chí Brazil, Arsenal đã âm thầm đàm phán với Flamengo và nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của trung vệ Pablo Mari ngay trong ít ngày tới. Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện hình ảnh Pablo Mari xuất hiện cùng giám đốc Edu của Arsenal đang trên đường bay tới London để kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất hợp đồng.

Liverpool săn sao Napoli

Sau khi không thể thuyết phục Real Madrid bán Isco dù đã chồng lên bàn đàm phán tới 47 triệu bảng, Liverpool sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Fabian Ruiz. Cầu thủ 23 tuổi của Napoli được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu thời điểm này, anh có 6 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và nhiều khả năng nằm trong danh sách tham dự EURO 2020. Để có được Ruiz, Liverpool thậm chí phải bỏ ra tới 60 triệu bảng.

Leipzig có hàng hot

Dù được gã khổng lồ Barcelona vô cùng quan tâm nhưng rốt cuộc tiền vệ công Dani Olmo vẫn chưa chịu hồi hương mà chuyển từ Dinamo Zagreb sang RB Leipzig. Hiện cầu thủ 21 tuổi đã có mặt ở Leipzig để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng. Phí chuyển nhượng của thương vụ này dao động từ 20-30 triệu euro.

Barca mua “măng non”

Tờ Globoesporte đưa tin, Barca đã ký hợp đồng với Yan Couto từ Coritiba. Hậu vệ phải 17 tuổi đầy hứa hẹn của bóng đá Brazil sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng khi anh bước sang tuổi 18. Barca phải đầu tư vào thương vụ này 5 triệu euro cùng một khoản tiền trả sau (chưa tiết lộ) để củng cố vị trí mà kể từ sau Daniel Alves, họ vẫn chưa có một gương mặt thay thế xứng đáng.

MU nhận trái đắng

Dù đã nâng lời hỏi mua lên thành 25 triệu euro kèm theo rất nhiều biến phí, Man United vẫn bị tiền đạo Edinson Cavani cũng như PSG từ chối thẳng thừng. Tâm trí của trung phong người Uruguay đã dành trọn cho Atletico và nếu không thể đến Madrid vào tháng 1 này, anh sẽ tới vào mùa Hè thay vì Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.