Bóng đá

Chuyển nhượng tối 28/1: Arsenal "hút máu" Chelsea; Juventus nhắm sao Iraq

28/01/2019, 20:18
image

Arsenal "hút máu" Chelsea; Juventus nhắm “sát thủ” Iraq là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/1.

img
Trung vệ Garry Cahill

Bùi Tiến Dũng cập bến Hà Nội

Chiều ngày 28/1, Bùi Tiến Dũng đã đến sân Hàng Đẫy để ký hợp đồng với Hà Nội FC. Nói về quyết định đầu quân cho Hà Nội FC mà không phải đội bóng khác, thủ thành 22 tuổi cho biết: “Đây là đội bóng tôi rất yêu thích. Ở đây cũng có nhiều động của tôi ở trên đội tuyển. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn tốt nhất của bản thân”.

Barca ưu tiên bán Coutinho cho MU

Barcelona dự tính bán Philippe Coutinho với giá 150 triệu euro vào mùa Hè năm 2019 và hiện tại, anh đang được MU cùng PSG để ý. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca chỉ muốn đàm phán với MU về thương vụ này và không có ý định để Coutinho sang PSG.

Arsenal muốn "hút máu" Chelsea

HLV Unai Emery muốn đưa trung vệ Gary Cahill của Chelsea về sân Emirates để giúp Arsenal giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ. Trước đó, Fulham đã không thể có được chữ ký của Cahill do cầu thủ này muốn nhận hợp đồng 3 năm.

Juventus săn cầu thủ xé lưới Việt Nam

Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mohanad Ali sau khi anh tỏa sáng cùng ĐT Iraq tại VCK Asian Cup 2019 đang diễn ra tại UAE. Ở Asian Cup lần này, Mohanad Ali đã ghi 2 bàn thắng cho ĐT Iraq tại vòng bảng (trong trận gặp Việt Nam và Yemen), góp công giúp đội nhà giành vé dự vòng 1/8. Đáng tiếc, đội vô địch Asian Cup 2007 lại không thể tiến xa khi để thua 0-1 trước Qatar.

Tiền đạo Trung Quốc cập bến Espanyol

Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, Espanyol xác nhận đã hoàn tất hợp đồng với Wu Lei từ CLB Shanghai SIPG. Đội bóng Tây Ban Nha không tiết lộ chi tiết thương vụ này. Wu Lei được Espanyol chú ý đặc biệt ở Asian Cup 2019. Tại giải đấu ở UAE, tiền đạo 24 tuổi đã ghi 2 bàn cho ĐT Trung Quốc. Trước khi gây ấn tượng ở Asian Cup 2019, Wu Lei đã chơi chói sáng trong màu áo Shanghai SIPG. Ba năm gần nhất, Wu Lei ghi ít nhất 22 bàn mỗi năm. Năm 2018, Wu Lei ghi 27 bàn trong 29 trận ở giải VĐQG Trung Quốc, góp công lớn giúp Shanghai SIPG giành ngôi quán quân.

Cựu sao MU rớt giá thê thảm

Theo tờ Bild, Borussia Dortmund sẵn sàng để tiền vệ Kagawa ra đi nếu đội bóng nào trả 2 hoặc 3 triệu bảng. Cựu sao MU mới chỉ có 2 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và cũng không được HLV Hajime triệu tập vào đội hình tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2019.

Jordi Alba không rời Barca

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, Jordi Alba đã từ chối hàng loạt lời mời của các đại gia châu Âu để tiếp tục cống hiến trong màu áo Barca. Thậm chí, hậu vệ người Tây Ban Nha còn tuyên bố muốn giải nghệ ở sân Nou Camp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.