Bóng đá

Chuyển nhượng tối 28/7: Sao MU gây sức ép để ra đi; Bale bị "chặn đường"

28/07/2019, 21:18

Sao MU gây sức ép để ra đi; Bale bị chặn đường sang Trung Quốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 28/7.

img
Gareth Bale

Liverpool mua sao tuổi teen

Tài năng trẻ mới 16 tuổi, Harvey Elliott đã chính thức trở thành tân binh thứ 2 của Liverpool ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Trên trang chủ CLB, Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công Elliott theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng vì anh mới 16 tuổi nên họ chưa thể kí hợp đồng chuyên nghiệp (chỉ có thể kí khi cầu thủ tròn 17 tuổi). Ngoài ra, dù không mất phí chuyển nhượng nhưng The Kop vẫn sẽ phải trả cho Fulham một khoản tiền đền bù nhỏ cho công đào tạo của đội bóng này.

Khedira gia nhập Arsenal?

Tiền vệ Sami Khedira của Juventus đã bất ngờ có mặt ở sân Emirates trước trận giao hữu giữa Arsenal và Lyon. Điều này ngay lập tức làm dấy lên tin đồn cầu thủ 32 nhiều khả năng sắp gia nhập Arsenal. Gần đây, sự nghiệp của Khedira bị gián đoạn do liên tục dính chấn thương. Mùa trước, tiền vệ này chỉ có 17 lần ra sân cho Juve trên mọi đấu trường.

Vụ Bale sang Trung Quốc đổ bể

Theo thông tin mới được BBC tiết lộ, Real Madrid đã quyết định hủy cuộc đàm phán bán Gareth Bale cho Jiangsu Suning. Trước đó, ngôi sao xứ Wales đã đạt thỏa thuận sang Jiangsu Suning với mức lương 1 triệu bảng/tuần.

Roma muốn có Higuain

Theo Corriere dello Sport, Roma sẽ cuộc cuộc đàm phán với đại diện của Gonzalo Higuain vào ngày mai. Đội bóng thủ đô Roma rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trong bối cảnh Edin Dzeko rục rịch chia tay sân Olimpico.

Vidal rời Sevilla

Hậu vệ Aleix Vidal đang chuẩn bị rời Sevilla để chuyển sang khoác áo Alaves theo dạng cho mượn. Theo tờ AS, Vidal đã không còn tên trong danh sách các cầu thủ Sevilla đi du đấu để khởi động cho mùa giải mới.

Lukaku gây sức ép lên MU

Theo SunSport, do nóng lòng chia tay Old Trafford, tiền đạo Romely Lukaku đã gây sức ép, yêu cầu Man Utd giảm chi phí chuyển nhượng để sớm dứt điểm tương lai của mình. Tiền đạo người Bỉ muốn ra đi với mức giá dưới 80 triệu bảng.

Inter nhắm sao Barca

Inter Milan vừa đưa tiền vệ Arturo Vidal của Barca vào danh sách những cầu thủ họ muốn chiêu mộ. Vidal vốn không lạ gì môi trường bóng đá Italia vì trước đây anh từng chơi cho Juventus trước khi chuyển tới Bayern rồi Barca.

Napoli chưa từ bỏ Pepe

Bất chấp các thông tin cho rằng Nicolas Pepe đã đồng ý đến Arsenal, Napoli vẫn chưa từ bỏ hy vọng giành ngôi sao này. Theo Gazzetta dello Sport, Napoli sẵn sàng tăng lương Pepe từ 3,5 lên 5 triệu euro để chạy đua với Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.