Quốc tế

Chuyển nhượng tối 29/3: Mourinho bị từ chối phũ; Guardiola rút ruột Real

29/03/2018, 19:31

Mourinho bị từ chối phũ; Guardiola rút ruột Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 29/3.

mourinho

Chuyển nhượng tối 29/3: Mourinho bị từ chối phũ; Guardiola rút ruột Real

Mourinho bị từ chối phũ

Samuel Umtiti đang là cầu thủ quan trọng ở Barca nhưng anh chỉ nhận mức lương khá bèo bọt là 4,5 triệu euro/năm – bằng 1/7 Messi, 1/4 Luis Suarez. Trong khi đó, đích thân HLV Mourinho đã gọi điện cho trung vệ người Pháp và hứa hẹn tăng gấp đôi con số ấy. Nhưng theo Marca, Umtiti đã quyết định từ chối lời mời từ MU, và chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Arsenal nhắm Hummels mới

Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ trẻ Caglar Soyuncu của Freiburg, người được mệnh danh là Mats Hummels mới ở Bundesliga bởi lối đá thông minh, giàu chất kỹ thuật. Trưởng bộ phận tuyển trạch Sven Mislintat thì coi Soyuncu là mục tiêu hàng đầu cho vị trí này và đã cử người theo dõi anh ở trận giao hữu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Ireland thứ Sáu tuần trước.

Man City trói chân công thần

Theo Mirror, Man City đang chuẩn bị trói chân Raheem Sterling bằng một bản hợp đồng mới, nhằm ngăn chặn ý đồ chiêu mộ ngôi sao này của Real Madrid và một số đội bóng khác. Mùa này, Sterling có phong độ rất ấn tượng khi đã ghi 20 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 37 trận, giúp Man City hơn đội thứ nhì Premier League đến 16 điểm và đã lọt vào tứ kết Champions League (gặp Liverpool).

Guardiola câu kéo Isco

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Isco đã bí mật gặp gỡ HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia 47 tuổi hứa sẽ giúp Isco trở thành tiền vệ hàng đầu thế giới, cũng như có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Man Xanh. Hấp dẫn hơn, Pep còn hứa sẽ tăng gấp đôi lương cho Isco nếu anh đồng ý gia nhập Etihad. Hiện tại, mức thù lao mà Isco đang hưởng ở Real là 115.000 bảng/tuần.

Lewandowski yêu cầu Bayern cho ra đi

Theo AS, ngôi sao Robert Lewandowski đã đề đạt với BLĐ Bayern Munich về nguyện vọng ra đi và mong CLB sẽ hợp tác đàm phán với Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Nguồn tin này cũng tiết lộ PSG sẵn sàng chi ra 150 triệu euro để đón Lewy về nhưng anh chỉ muốn đến sân Bernabeu với “đội bóng trong mơ” của mình.

Lazio hét giá cực khủng cho Milinkovic-Savic

Giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare tuyên bố Sergej Milinkovic-Savic sẽ có giá cao hơn 90 triệu euro. Sergej Milinkovic-Savic đang nổi lên như tiền vệ trẻ hàng đầu Serie A. Mùa này, anh đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác cho Lazio trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng cùng tiềm năng được đánh giá cao giúp Milinkovic-Savic lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia. Trong đó có thể kể đến Paris SG, Real Madrid và Man Utd.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.