Quốc tế

Chuyển nhượng tối 31/1: Quang Hải 90 tỷ; Chelsea nhận cái tát

31/01/2018, 18:10
image

Quang Hải 90 tỷ; Chelsea nhận cái tát là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/1.

quang-hai

Chuyển nhượng tối 31/1: Quang Hải 90 tỷ; Chelsea nhận cái tát

Quang Hải 90 tỷ, Tiến Dũng 70 tỷ

Sau giải U23 Châu Á vừa qua, giá trị các cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam đã tăng lên mức chóng mặt. Theo bình luận viên bóng đá châu Á Gabriel Tan của kênh FOX Sports, một số CLB của Thái Lan và Malaysia đã định giá ngôi sao hàng đầu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 Nguyễn Quang Hải có giá trị chuyển nhượng hiện nay vào khoảng 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng). Đây là con số đầy bất ngờ bởi trước đó một cầu thủ trẻ như Quang Hải chỉ có giá chuyển nhượng vài tỷ đồng. Ngoài Quang Hải, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng có giá khoảng 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng).

Aubameyang sắp tới Arsenal

Khả năng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Borussia Dortmund và cập bến Arsenal đang ngày càng trở nên rõ ràng. Hôm qua, chân sút người Gabon đã có mặt ở sân bay Dortmund để sẵn sàng lên đường tới London ký hợp đồng với Pháo thủ.

Chelsea ra mắt Emerson

Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Emerson Palmieri từ AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Để sỡ hữu Palmieri, Chelsea đã bỏ ra 17,5 triệu bảng tiền mặt. 5,2 triệu phụ phí sẽ được trả sau dựa trên đóng góp của cầu thủ 23 tuổi. Ngày hôm qua, Palmieri đã có buổi ký hợp đồng và ra mắt Chelsea. Dự kiến, hậu vệ Brazil sẽ đá trận đầu tiên cho Chelsea ở trận đối đầu Watford thứ 2 tuần tới.

Barca hoãn thương vụ Arthur

FC Barcelona sẵn sàng trả 30 triệu euro cho Arthur nhưng phía Gremio đòi 36 triệu euro. Nhiều khả năng, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ ký hợp đồng với Arthur vào cuối mùa giải này.

Chelsea nhận cái tát

Chelsea đã thất bại trong vụ tuyển mộ Edin Dzeko. Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đạt được thỏa thuận với Roma về việc chiêu mộ tiền đạo người Bosnia với giá 26 triệu bảng. Đây chẳng khác nào cái tát vào lòng kiêu hãnh của đội chủ sân Stamford Bridge.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.