Quốc tế

Chuyển nhượng tối 31/12: Arsenal săn “đại bàng xanh”; Real nhắm “cây sào”

31/12/2018, 21:38
image

Arsenal săn “đại bàng xanh”; Real nhắm “cây sào” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/12.

Bas Dost

Bas Dost được Real để ý

Real nhắm “cây sào”

Real Madrid đang nhắm tới tiền đạo Bas Dost của Sporting Lisbon. Chân sút cao 1m96 này đã ghi 10 bàn trong 9 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2018/19. Ở một diễn biến khác, tờ AS cho biết, vào tháng 1/2019 nhiều khả năng Real Madrid sẽ gọi trở lại Andriy Lunin, thủ môn đang khoác áo Leganes theo dạng cho mượn bởi rất có thể Keylor Navas sẽ ra đi.

Arsenal săn “đại bàng xanh”

Arsenal đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Samuel Chukwueze của Villarreal. Chukwueze, người đoạt chức vô địch U17 World Cup vào năm 2015 cùng Nigeria đã ghi được 4 bàn trong 13 trận cho "Tàu ngầm vàng" tại La Liga mùa này.

Juventus chờ Ramsey

Juve được cho là đang đàm phán với người đại diện của Aaron Ramsey và tin tưởng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales từ mùa giải tới. Ramsey sẽ hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa này và dự kiến sẽ ra đi. Juve đề nghị trả Ramsey lương 6.5 triệu euro/mùa cộng với 1-1,5 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc số trận ra sân và thành tích thi đấu.

Ajax nhả hàng hot

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax Amsterdam đã đồng ý để bộ đôi tài năng trẻ Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt rời đi ngay trong tháng Giêng. Hai cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Barca sắp đón tân binh

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn vài tiếng là mở cửa, các báo ở châu Âu đã đồng loạt đưa tin tiền vệ Frenkie de Jong đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona. Barca giờ chỉ cần đạt được thỏa thuận với CLB Hà Lan về giá cả của thương vụ này. Trước đó vài ngày, tờ Sport cũng đã đưa tin tiền vệ người Hà Lan sẽ là người của Barca từ tháng 1/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.