Quốc tế

Chuyển nhượng tối 31/12: Barca sắp chốt "hàng khủng"; Real giật "máy dội bom"

31/12/2017, 19:56
image

Barca sắp nổ bom tấn; Real giật “máy dội bom”; Sao Chelsea cập bến Emirates là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 31/12.

Harry Kane

Chuyển nhượng tối 31/12: Barca sắp nổ bom tấn; Real giật “máy dội bom”

Sao Chelsea cập bến Emirates

Theo báo Anh, Arsenal có thể trở thành điểm đến mới của David Luiz ngay mùa Đông này. Trung vệ Brazil bị Conte loại khỏi kế hoạch sau khi lên tiếng chỉ trích chiến thuật của ông. David Luiz còn được liên hệ với Real Madrid nhưng Arsenal được cho mới là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Real quyết giật “máy dội bom”

Real Madrid sẵn sàng trả một khoản tiền, cộng thêm Gareth Bale để đổi lấy sự phục vụ của chân sút Harry Kane (Tottenham). Hiện tại, tiền đạo 24 tuổi còn 5 năm giao kèo với Spurs. Kane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 18 bàn thắng sau 21 trận.

Barca sắp nổ bom tấn

Theo truyền thông Anh, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool với giá 125 triệu bảng. Không loại trừ khả năng đây sẽ trở thành phi vụ bom tấn đầu tiên ở phiên chợ tháng Giêng 2018.

MU cậy nhờ Pogba vụ Dybala

Man United hy vọng Paul Pogba, với mối quan hệ tốt đẹp, có thể lôi kéo được tiền đạo tài năng Paulo Dybala của Juventus cập bến Old Trafford. Không ít nguồn tin khẳng định Jose Mourinho coi tuyển thủ Argentina là mục tiêu số 1 thay cho Antoine Griezmann. Phía Quỷ đỏ không ngần ngại chi 90 triệu bảng đón Dybala tới Ngoại hạng Anh.

Real Madrid sắp thêm cầu thủ trẻ

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid sẽ công bố bản hợp đồng mua Rafa Mir từ Valencia trong ít ngày tới. Los Blancos chỉ mất 500.000 euro để có tiền đạo 20 tuổi này và trước mắt sẽ thi đấu cho đội trẻ. Los Blancos cũng đang lôi kéo Oriol Busquets của Barcelona.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.