Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/5: Danh sách đen ở Real; Hợp đồng dị của Iniesta

03/05/2018, 21:25
image

Danh sách đen ở Real; Hợp đồng dị của Iniesta là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/5.

bale-isco

Chuyển nhượng tối 3/5: Danh sách đen ở Real; Hợp đồng dị của Iniesta

Iniesta có hợp đồng siêu dị

Theo nguồn tin Marca, Iniesta sẽ gia nhập CLB Lifan Trùng Khánh (Trung Quốc). Đội bóng này sẽ chi trả 81 triệu euro tiền lương cho Andres Iniesta trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức 27 triệu euro/mùa giải. Ngoài ra, Lifan Trùng Khánh sẽ cam kết mua 6 triệu chai vang Bodega Iniesta với mức giá 6 euro/chai. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thu về khoản tiền 117 triệu euro từ việc bán rượu cho Lifan Trùng Khánh trong 3 năm thi đấu. HLV Lê Huỳnh Đức từng khoác áo Lifan Trùng Khánh ở giai đoạn 2001-2002.

MU gia nhập cuộc đua giành Bellerin

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hậu vệ Hector Bellerin đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Barcelona đã từ bỏ cầu thủ 23 tuổi sau khi mang về Nelson Semedo mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Juventus vẫn theo dõi rất kỹ hậu vệ của Arsenal. ĐKVĐ Serie A sẽ cạnh tranh với hai CLB Premier League là Man United và Chelsea trong thương vụ này. Giá của Bellerin được cho rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Liverpool nhắm sao trẻ Chelsea

Tờ Mirror đưa tin cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Kenedy, đã nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool sau khi anh có một mùa giải cho mượn thăng hoa ở Newcastle. Cầu thủ 22 tuổi này chỉ có 15 lần ra sân tại Premier League kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge năm 2015, nhưng đã chứng minh được tài năng của mình dưới thời HLV Rafa Benitez tại sân St James Park.

Man City tăng cường hàng công

Trong bối cảnh Gabriel Jesus và Sergio Aguero thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe, Man City muốn bổ sung sức mạnh tấn công bằng tiền đạo 20 tuổi Leon Bailey của Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất ở Bundesliga hiện tại. Anh đã ghi được 12 bàn và đóng góp 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân. Bailey cũng được coi là tương lai sáng của bóng đá Jamaica.

Danh sách đen ở Real

Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã điền tên Isco, Gareth Bale và Mateo Kovacic vào danh sách đen những người có thể ngồi ngoài trong trận chung kết Champions League sắp tới. Lý do là bởi ông cảm thấy 3 ngôi sao này không đủ tập trung để chiến đấu vì CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.