Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/3: MU nhắm sao vô danh; Neymar nóng lòng ra đi

07/03/2018, 21:33

MU nhắm sao vô danh; Neymar nóng lòng ra đi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/3.

Doucoure73

Chuyển nhượng tối 7/3: MU nhắm sao vô danh; Neymar nóng lòng ra đi

PSG sẵn sàng cưu mang Fellaini

Theo Le10 Sport tiết lộ, CLB PSG đang cân nhắc chiêu mộ Marouane Fellaini, tiền vệ sẽ hết hạn hợp đồng với MU cuối mùa giải này và trở thành cầu thủ tự do. Fellaini lúc này được phép liên hệ với các đội bóng để tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa tới. Theo Le10 Sport, mức lương mà PSG đề nghị với Fellaini là 5 đến 6 triệu euro/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Dembele muốn rời Barca

Tờ Don Balon cho biết, tiền đạo Ousmane Dembele đang cân nhắc rời Barcelona để đầu quân cho Arsenal vào Hè 2018. Kể từ khi rời Dortmund gia nhập Barca với giá 105 triệu euro hồi Hè 2017, Dembele vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Cho tới nay, anh mới sở hữu 2 đường kiến tạo sau 7 trận ra sân tại La Liga 2017/18.

Neymar nóng lòng ra đi

Theo Diario Gol, Neymar yêu cầu Real Madrid phải mua anh từ PSG ngay Hè này nếu không anh sẽ gia nhập MU. Tiền đạo Brazil cảm thấy chán nản với PSG dù chỉ mới chơi mùa đầu tiên ở đây sau khi rời Barca. Mới đây, việc PSG bị loại ở vòng 1/8 Champions League càng khiến ngôi sao này củng cố quyết tâm ra đi.

MU nhắm sao vô danh

Tiền vệ người Pháp được Watford định giá 40 triệu bảng Abdoulaye Doucoure đang nằm trong tầm ngắm của MU sau khi đã được Liverpool, Arsenal và Tottenham quan tâm trước đó. Theo báo Anh, các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Doucoure thi đấu trong trận gặp West Brom mới rồi.

Liverpool tiến gần Lemar

Le10 Sport của Pháp đưa tin, Liverpool đã ở rất gần với việc đạt thỏa thuận ký hợp đồng mua Thomas Lemar từ AS Monaco vào mùa Hè này. Ngoài ra, họ cũng được cho là đã thuyết phục cầu thủ người Pháp đến sân Anfield thay vì Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.