Đời sống

Chuyến xe yêu thương chở gần 300 bệnh nhân nghèo về quê ăn Tết

06/02/2021, 22:15

Ngày 6-7/2, chương trình Chuyến xe yêu thương chở gần 300 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Huế về các tỉnh miền Trung đón Tết cùng gia đình...

img

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế trao tặng quà cho các bệnh nhân tại chương trình

Đây là năm thứ 3 Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” chở các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết cùng gia đình.

Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ phương tiện miễn phí cho người bệnh và người nhà bệnh nhân về quê đón Tết sum vầy bên gia đình, Bệnh viện Trung ương Huế còn có những phần quà trị giá 1 triệu đồng/ suất để dành tặng cho người bệnh.

img

Các bệnh nhân và người nhà lên "chuyến xe yêu thương" về quê đón Tết

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các bệnh nhân còn được các y bác sĩ và các tình nguyện viên đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn và tặng khẩu trang. Tất cả các bệnh nhân và người nhà đều phải tuân thủ các quy định phòng dịch.

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho hay, chương trình “chuyến xe yêu thương” năm 2021 với 10 chuyến xe chở gần 300 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh thành miền Trung như Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam.

img

"Chuyến xe yêu thương" đầu tiên khởi hành chở các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết

Trước khi đoàn xe khởi hành, Ban Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng quà, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh lên đường về quê ăn Tết bên gia đình ấm áp, vui tươi và an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.