Xã hội

Clip 20 nam sinh Hà Nội dàn trận hỗn chiến như "xã hội đen"

17/03/2015, 14:18
image

Chỉ vì một vài mâu thuẫn cá nhân, khoảng 20 nam sinh cấp 2 hẹn nhau chia thành hai phe lao vào hỗn chiến.

Sự việc được xảy ra tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà trong đó các "nhân vật chính" là học sinh lớp 9 trường THCS Phú Diễn. Trong clip người xem có thể thấy rõ các nam sinh khoác trên mình bộ quần áo học trò, thậm chí có em còn đeo khăn đỏ, buông ra những lời tục tĩu, lăng mạ, thách thức lẫn nhau. 

 (Nguồn clip: Youtube - Clip đã được loại bỏ toàn bộ tiếng vì liên tục xuất hiện những lời lẽ tục tĩu)

Theo Vnexpress, chiều 16/3, ông Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng THCS Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận các nhân vật tham gia vụ đánh nhau là học sinh khối 9 của trường. Vụ việc xảy ra vào giờ tan học ngày 10/3, tại đoạn đường vắng gần trường. Ngay hôm sau, giáo viên đã gọi từng em lên kiểm điểm, viết tường trình, yêu cầu không tái diễn. 

Theo tường trình, từ xích mích nhỏ, bột phát của hai nam sinh lớp 9, các em nhờ bạn lớp bên can thiệp rồi lời qua tiếng lại, kết hợp với sự kích động của hai cựu học sinh cá biệt của trường, dẫn đến xô xát tập thể. "Giáo viên trong trường rất buồn và bất ngờ vì vụ việc. Trường chúng tôi vốn có truyền thống học tập, rèn luyện tốt. Từ trước đến nay chưa có vụ đánh lộn nào như vậy. Các học sinh trong cuộc ẩu đả này được giáo viên chủ nhiệm đánh giá là ngoan, không phải dạng cá biệt, học lực trung bình và khá", ông Tuấn nói. 

Trong tuần này, nhà trường sẽ mời phụ huynh của các em lên nói chuyện, kết hợp giáo dục. Hai cựu học sinh cá biệt kích động các em đánh nhau đã được thầy cô giáo trường THCS Phúc Diễn gọi lên hỏi chuyện. "Chúng tôi sẽ kết hợp với lực lượng an ninh để răn đe", ông Tuấn nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.