World Cup 2022

Clip: CĐV Anh và Xứ Wales "đi đường quyền" giữa đường trước trận đại chiến

28/11/2022, 17:38
image

Trước trận đấu mang tính quyết định, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại cảnh CĐV Anh và Xứ Wales lao vào nhau trên đường phố.

Trận đấu ở lượt trận cuối cùng ở bảng B giữa Anh với Xứ Wales sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 30/11.

Hiện tại, tuyển Anh đang đứng đầu bảng B với 4 điểm (hiệu số +4) sau 2 lượt trận, kế đến là Iran (3 điểm, hiệu số -2), Mỹ (2 điểm, hiệu số 0) và Xứ Wales (1 điểm, hiệu số -2).

Như vậy, muốn kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu, Tam sư phải giành chiến thắng.

img

Anh với Xứ Wales sẽ có cuộc chạm trán quyết định đội bước vào vòng 1/8 vào ngày 30/11 sắp tới

Trước trận đấu mang tính quyết định, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại cảnh CĐV 2 đội lao vào nhau trên đường phố Playa las Americas, tại Tenerife (Tây Ban Nha).

Được biết, các nhóm cổ động viên (CĐV) này đang đi du lịch tại hòn đảo của xứ sở bò tót. Trong hơi men, CĐV của 2 đội bóng dùng nắm đấm, những cú đạp và dùng cả ghế để ném về phía đối thủ.

Tờ Marca (Tây Ban Nha chia sẻ rằng cảnh sát địa phương được cho là xuất hiện quá chậm. Đến thời điểm này vẫn có thông báo về việc bắt giữ người liên quan đến vụ ẩu đả nói trên.

img

Cuộc ẩu đả giữa CĐV Anh với CĐV Xứ Wales gây náo loạn đường phố

Trước đó, trận ẩu đả giữa CĐV Argentina và Mexico vào ngày 24/11 cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Cụ thể, hai nhóm này đã lao vào ẩu đả với nhau tại công viên Al Bidda ở thủ đô Doha (Qatar). Nguyên nhân cho vụ đánh nhau này xuất phát từ việc một số người hâm mộ quá khích của đội bóng thuộc khu vực CONCACAF có hành vi chửi bới Messi.

Trong đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội, dư luận có thể nghe thấy những người ủng hộ Mexico hô vang "khốn kiếp Messi" và có hành vi khiêu khích người hâm mộ "La Albiceleste" về trận thua sốc 1-2 trước Saudi Arabia.

Nhà báo người Mexico, Omar Nino, có mặt tại hiện trường vụ đánh nhau và cho biết một số người hâm mộ của hai đội phải nhờ đến nhân viên y tế để điều trị các vết thương nhẹ.

Trước đó, CĐV Mexico cũng bị FIFA điều tra vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc với người hâm mộ Ba Lan trong trận hòa giữa đôi bên. Cổ động viên Mexico được cho là có lời lẽ lăng mạ sau khi thủ môn Guillermo Ochoa của Mexico cản phá thành công quả phạt đền của tiền đạo Robert Lewandowski.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.