Showbiz

Clip: Dàn máy bay tiêm kích nhào lộn khi Tom Cruise đến LHP Cannes

19/05/2022, 13:24
image

Sự xuất hiện của Tom Cruise thêm náo loạn với sự xuất hiện đội máy bay tiêm kích nhào lộn trên không của Không quân Pháp.

Theo The New York Times, thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 75 chứng kiến màn xuất hiện choáng ngợp của Tom Cruise cùng dàn diễn viên tại buổi ra mắt phim "Top Gun: Maverick".

img

Tom Cruise trên thảm đỏ LHP Cannes 2022

Tài tử sinh năm 1962 xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2022 trong bộ lễ phục màu đen cổ điển. Ở tuổi 60, "nam thần" một thời đã lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Tuy vậy, anh vẫn rất phong độ, lịch lãm.

Sự xuất hiện của Tom Cruise thêm náo loạn khi đội máy bay tiêm kích nhào lộn trên không của Không quân Pháp (Patrouille de France), phun lên bầu trời những vệt khói màu xanh, trắng, đỏ - màu cờ nước Pháp.

img

img

Đội bay biểu diễn Patrouille de France của Không quân Pháp bay lượn trên bầu trời, nơi diễn ra LHP Cannes

Trước khi đến với LHP Cannes, bộ phim của anh - "Top Gun: Maverick" đã bị hoãn ra mắt hai năm vì đại dịch. Trong phim, Tom Cruise tiếp tục vào vai phi công Pete Mitchel như phần một phát hành 35 năm trước.

Phim nhận đánh giá tích cực từ giới phê bình sau những buổi chiếu sớm. Một số cây viết quốc tế đánh giá phim "là một trong số bom tấn hay nhất của Hollywood nhiều năm gần đây".

Ban tổ chức vinh danh Tom Cruise vì những đóng góp của anh cho điện ảnh tại sự kiện năm nay.

img

Tom Cruise và và diễn viên Jennifer Connelly. Cô chọn một thiết kế sequin của Louis Vuitton

Trên sân khấu, Tom Cruise xúc động bày tỏ: "Đã 36 năm kể từ khi "Top Gun" ra đời chúng tôi mới làm phần 2 nhưng phải hoãn chiếu nhiều lần vì đại dịch. Bộ phim này là một giấc mơ. Chúng tôi đã nói về điều đó khi quay phim. Tôi chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt của mọi người.

Tôi cảm thấy rất biết ơn và chúng tôi ở đây vì các bạn. Tôi làm những bộ phim này cho tất cả các bạn và tôi thật may mắn được làm điều đó. Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay. Tất cả các bạn đã làm nên cuộc sống của tôi”.

Năm nay, 21 bộ phim đã được chọn để tranh giải Cành cọ vàng (Palme d'Or), giải thưởng cao nhất của LHP Cannes.

Ngoài "Top Gun: Maverick" của Tom Cruise, phim "Tiểu sử Elvis" của Baz Luhrmann với sự góp mặt của hai ngôi sao Austin Butler và Tom Hanks cũng là một tác phẩm nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.