Showbiz

Clip: Khoảnh khắc Ngô Diệc Phàm mặc áo tù, mắt đẫm lệ "gây sốt"

01/08/2021, 20:49
image

Giữa thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, mạng xã hội xứ Trung xôn xao hình ảnh nam diễn viên mặc áo tù, khóc nức nở đi trong nhà giam.

Tối 31/7, trên trang Weibo chính thức, cảnh sát Bắc Kinh thông báo về việc tạm giữ hình sự đối với Ngô Diệc Phàm (30 tuổi, quốc tịch Canada) vì liên quan đến tội hiếp dâm. Hiện, công tác điều tra, xử lý vụ việc đang được tiếp tục triển khai.

img

Ngô Diệc Phàm

QQ cho biết, trước khi có thông báo chính thức, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát bắt giữ từ ngày 29/7. Lực lượng chức năng quyết định tiến hành mọi việc trong im lặng để tránh tụ tập đông người, tạo nên tình trạng hỗn loạn.

Trong quá trình áp giải đến chỗ tạm giam, cựu thành viên nhóm EXO suy sụp, liên tục khóc lóc cầu cứu từ công ty quản lý và xin khoan hồng.

Ngoài ra, cảnh sát đã tìm ra bằng chứng nam ca sĩ quan hệ với một người hâm mộ mới 14 tuổi tại Thượng Hải (Trung Quốc). Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà riêng, công ty và triệu tập toàn bộ nhân viên của anh để điều tra.

Trước hàng loạt bằng chứng, Ngô Diệc Phàm đã cúi đầu nhận tội. Ngoài ra, anh còn khai nhận đồng phạm của mình là nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Danh tính của hai người đầu tiên được tiết lộ thuộc về giới hip-hop là PWB - người từng tham gia show với anh và WW - là người Đài Loan.

Giữa thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, mạng xã hội xứ Trung xôn xao hình ảnh nam diễn viên mặc áo tù, lững thững đi trong nhà giam một cách vô hồn. Trong một clip quay cận cảnh, Ngô Diệc Phàm còn bật khóc nức nở.

img

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm trong bộ phim "Hạ hữu kiều Mộc, Nhã Vọng thiên đường"

Được biết, đây là những hình ảnh của Ngô Diệc Phàm trong bộ phim "Hạ hữu kiều Mộc, Nhã Vọng thiên đường" từ năm 2016.

Bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tử Nguyệt, xoay quanh câu chuyện tình tay tư và quá trình đi tìm đáp án cho câu hỏi "Tình yêu là gì?".

Hạ Mộc (Ngô Diệc Phàm) từ khi ba mẹ qua đời đã trở nên lạnh lùng. Cho đến khi anh gặp được cô gái hoạt bát, đơn thuần Nhã Vọng (Lư Sam), cuộc đời anh mới bắt đầu nhuộm đầy màu sắc. Trong phim, nhân vật của Ngô Diệc Phàm chịu mức án 6 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.